อองตวน ติด CV-19 ขอโทษทุกคนที่ทำให้เดือดร้อน

บันเทิง

เมื่อวันที่ 5 ม.ค. 65 ที่ผ่านมา อองตวน ปินโต ได้ออกมาประกาศติดเชื้อไวรัสโควิด-19 สร้างความตกใจให้กับแฟนๆเป็นอย่างมากเลยทีเดียวอาการโดยร่วมตอนนี้ของ อองตวน ไม่ได้มีอะไรที่น่าเป็นห่วงเพราะเจ้าตัวได้รับเชื้อน้อยจึงสามารถรักษาตัวอยู่บ้านได้ไม่ต้องไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล

ในขณะเดียวกัน อองตวน ก็ได้ออกมาอัปคลิปลงในอินสตาแกรมส่วนตัว เจ้าตัวเผยว่า ได้รับผลตรวจหาเชื้อจากโรงพยาบาลพบว่าติดเชื้อโควิด-19เมื่อวานนี้ตนมีอาการปวดเมื่อยตามร่างกายนิดหน่อย

จึงไม่แน่ใจว่ามันเกี่ยวกับโควิดไหม เพราะปกติออกกำลังกายหนักและจะรู้สึกปวดเมื่อยร่างกายอยู่แล้ว และเสียงไม่มี เสียงแหบ แต่ไม่ได้เจ็บคอไม่แน่ใจว่าเป็นเพราะพูดเยอะเลยเสียงหายหรือเปล่า

ซึ่งโดยปกติตนจะตรวจ ATK ทุกๆ 2 วัน เมื่อวานเลยตรวจ ATK ครั้งแรกขึ้น 2 ขีด ตอรออีก 3 ชั่วโมงตรวจอีกรอบ ผมคือขึ้นขีดเดียวตัดสินใจรออีก 1 ชั่วโมง ตรวจซ้ำอีกรอบผมก็คือไม่พบเชื้อ

สรุปไม่รู้ว่าเป็นหรือไม่เป็นเลยติดสินใจขับรถไปตรวจ RT-PCR ที่โรงพยาบาล วันรุ่งขึ้นทางโรงพยาบาลแจ้งมาว่าพบเชื้อโควิดแต่เชื้อค่อนข้างน้อยและ ณ ตอนนี้ที่ทำวิดีโอไม่มีอาการอะไรเลย ไม่มีไข้ ไม่มีอาการปวดเมื่อย

จึงตัดสินใจรักษาตัวทำ Home Isolation กินยาที่บ้าน และจะกลับไปตรวจซ้ำ ตนไม่รู้ว่าเป็นมาจากไหนใครที่พบเจอหรือสงสัยอะไรก็ดูตามไทม์ไลน์ที่แจ้งพร้อมขอโทษทุกคนรวมถึงร้านต่างๆที่ได้รับผลกระทบ

นอกจากนั้น อองตวน ยังได้โพสต์แจงไทมไลน์ของตัวเองย้อนหลัง 14 วัน อย่างละเอียดยิบ ระบุว่า  I am positive to covid-19 This is my past 2 weeks timeline

23dec- อยู่บ้าน

24dec- ไลฟ์สดขายกาแฟtotemบ้านคุณต้นหอม

25dec- ดูหนัง the mall bangkapi

26dec- โรงพยาบาลมนารมย์

27dec- อยู่บ้าน

28dec- กินข้าว the commons Thonglor

29dec- อยู่บ้าน

30dec- สักร้าน Tattoo by make

31dec- ไป escape room (mbk)

กินข้าวร้าน The Smokin’ Pug

กินร้าน Vaso Spanish tapas bar

1jan- กินข้าว the commons Thonglor

2jan- major rachayothin (วันเกิด timethai ซึ่งวันนั้นทุกคนก็ได้ทำการตรวจ atk และทุกคนมีผลเป็นลบ)

3jan- ตัดผมร้าน smile club

4jan- โรงพยาบาลสมิติเวช (วันที่ตรวจพบ)

5jan- อยู่บ้าน

(ปล.ใส่หน้ากากอนามัยและล้างเจลแอลกอฮอลล์ตลอดเวลา) ผมได้แจ้งเพื่อนพี่น้องและทุกคนที่ผมได้พบเจอในtimeline ทั้งหมดเรียบร้อยแล้วนะครับ ซึ่งณ ตอนนี้ทุกคนก็ได้ตรวจกันหมดและก็ยังไม่มีใครติด ต้องขอประธานโทษทุกคนและทุกร้านและกิจการต่างๆที่ได้รับการเดือดร้อนเพราะผมครับ

ขอบคุณข้อมูล : antoine_pinto