ออฟฟี่ เปิดหมดเปลือก ชีวิตพังเพราะนิสัยตัวเอง

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ดังได้เพราะโซเชียลและก็ดังเพราะโซเชียลเหมือนกัน สำหรับเน็ตไอดอลสาวชื่อดัง ออฟฟี่ อรพรรณ ด่านศิริวัฒนกุล หรือ ออฟฟี่ แม็กซิม ซึ่งก่อนหน้านี้เธอโดนกระแสดราม่าหนักเรื่องเงินรับบริจาคกลายเป็นมหากาพย์ใหญ่โตเลยทีเดียว

เพื่อนๆก็ทยอยกันออกมาแฉไม่เว้นวัน จนกระทั่งตอนนี้ชีวิตเธอตกอับมากเพื่อนเลิกคบ ธุรกิจล้มละลาย แฟนหนี แถมเธอยังต้องออกมาประกาศขายบ้านที่ผ่อนไปแล้วกว่า 49 ล้านบาท บอกเลยว่าตอนนี้เธอกำลังชดใช้กรรมที่ก่อขึ้น

ล่าสุด ออฟฟี่ ได้เปิดใจผ่านรายการ ล้วงเรื่องเล่า โดย วิทวัส สุนทรวิเนตร์ เป็นพิธีกร เรื่องราวชีวิตตัวเองที่ต้องดับลงเพราะโซเชียล แม้จะดังมาจากโซเชียลเพราะนิสัยตัวเอง ขี้เหวี่ยง ด่าลูกน้องจนร้องไห้จากเรื่องเล็กเป็นเรื่องใหญ่ได้ คิดว่าทุกคนต้องเป็นแบบเราให้ได้ต้องทำให้ได้ ทำไม่ได้ก็จะด่า ทำลายข้าวของอารมณ์แปรปรวนมาก

บางคนทนไม่ได้ถึงขั้นเลิกคบตัวเองไปเลย ในช่วงที่ชีวิตขาขึ้นมีลูกค้าเข้าหาบ่อยๆทำให้ตัวเองลืมตัวหลงระเริงในชื่อเสียง เงินทอง ในช่วงนั้นชีวิตเพอเฟคมาก แต่งงาน สามีดี มีลูกชายหญิง ยอมรับว่าตัวเองเป็นช้างเท้าหน้าแต่เราหาเงินได้ตลอด พ่อแม่สุขสบายครอบครัวสบายสุดๆ แต่สุดท้ายครอบครัวก็พังเพราะติดผู้ชายตัวเองมีคนอื่น

นอกใจสามีอย่างรุนแรงถึงขั้นไม่กลับบ้าน ในขณะที่สามีรอที่บ้านทุกวันแต่ออฟฟี่หงุดหงิดมากเพราะอยู่กับผู้ชายอีกคน เราถึงขั้นไล่เขากลับบ้านเพราะต้องการความเป็นส่วนตัวบอกทุกคนว่าโสด ตอนนั้นเห็นแก่ตัวสุดๆเขาก็กลับบ้านเขาจริงๆแต่พอเราคิดได้ก็สายไปแล้วในตอนนั้น เลิกกันแล้วแต่ยังคุยกันอยู่พอเจอกันในหน้าที่พ่อแม่

สิ่งที่เขาทำกับเรา เรารู้สึกดีมากๆจนเราแทบก้มกราบเขาเลยคือ เขาอโหสิกรรมให้เราในช่วงนั้นยอมรับว่าคุยกับผู้ชาย 2 คน แต่แค่คุยเฉยๆไม่ได้เป็นแฟนใหม่ ตอนนี้บอกได้เลยว่าล้มละลายกับสิ่งที่สร้างมาทั้งหมด แต่ยังมีกินมีใช้ต่อไปได้ สำหรับนิสัยก็เปลี่ยนแล้ว ใจเย็นลง กินยาทุกวัน แต่ไม่ได้บอกว่าอยากให้มาเชื่อออฟเลย

ใครก็พูดได้ว่าฉันเปลี่ยน ฉันดีขึ้นแล้ว อยากให้มองที่การกระทำหลังจากนี้ว่าเปลี่ยนจริงไหมดีขึ้นจริงไหม สุดท้ายตอนนี้มี 3 สิ่งที่ใช้ชีวิตแล้วท่องไว้ตลอดคือ พ่อแม่ ที่เลี้ยงดูมาตลอดไม่เคยขาด ลูก และ สมองของตัวเอง ที่จะมีสติคิดแล้วทำให้ตัวเองดีขึ้น ออฟอยากเดินไปข้างหน้าเริ่มต้นใหม่นับหนึ่งใหม่ ขอโอกาสจากทุกคนว่าผู้หญิงคนนี้จะทำให้ดีที่สุดจะเป็นนิวออฟฟี่ให้ได้

ขอบคุณข้อมูล:2020 ENTERTAINMENT