ออม เล่น Tik Tok กับ แอมป์ แต่โดนโยง อั้ม พัชราภา

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งคู่รักคนบันเทิงที่มีโมเมนต์หวานๆออกมาให้แฟนๆได้ติดตามกันอยู่ตลอดค่าาา สำหรับ คู่ของนางเอกสาวร่างเล็กอย่าง ออม สุชาร์  และแฟนหนุ่มอย่างไฮโซแอมป์ พิธาน ซึ่งต้องบอกเลยคู่นี้หวานมากและมีทริปกระชักรักที่ต่างประเทศด้วยกันตลอดๆ

ล่าสุด ในช่วงที่ต้องกักตัวแบบนี้แอพ Tik Tok ก็กลายเป็นแอพยอดฮิตของเหล่าดารา-ซุปตาร์ดัง งานนี้สาวออมก็ขอเล่นบ้าง ซึ่งก็ไม่ได้มาคนเดียวแต่มีหนุ่มแอมป์ร่วมคลิปมาด้วย ซึ่งลงในอินสตาแกรมแฟนๆก็ชมความน่ารักกันปกติ แต่ที่ลงในแอพ Tik Tok นั้นเกิดดราม่าขึ้น

เพราะมีหลายคนที่ไม่รู้ว่าไปอยู่ที่ไหนมาถึงเข้ามาทักสนั่นว่า  แฟนเก่า อั้ม พัชราภานี่ ซึ่งมีหลายคอมเมนต์เลยที่พาดพิงพิงถึงอั้ม จนแฟนๆหลายคนต้องออกมาตอบแทนเลยว่า เค้าเลิกกับอั้มไปนานมากแล้ว และตอนนี้กำลังคบกับออม พวกที่ถามพึ่งเติมเน็ตหรือไง จะว่ายังไงไปอ่านกันเลยค่ะ

อาทิเช่น แล้วไงของเก่าก็คือของเก่าป่ะ…นี้มันคนปัจจุบัน , แฟนเก่าอั้ม , ???? , แล้ว??? , ชัดเจนไม่ต้องหมุนเสา5555555 , แฟนปัจจุบันออม  , เนื้อคู่ตัวจริงจร้าาา พี่ออมบุญเยอะกว่าอั้ม , น่ารัก ย้อนไปดูพาย ยิ่งชอบมากเลย

แฟนอั้มนิ , มุดไปอยู่ไหนมาลุง , พึ่งเติมเน็ตหรอ55 ,คนที่บอกว่า แฟนเก่าอั้มนิ แฟนเก่าอั้มป่ะเนี้ย สงสัยพึ่งเติมเน็ต เขาคบกันตั้งนานแล้ววววววววว , อดีตก็คืออดีตตอนนี้ปัจจุบันนะ , เค้าเลิกอั้ม คบออมหลายเดือนแล้วสำหรับคนพึ่งเติมเน็ตนะคะ

จริงๆคู่นี้ไม่น่าโดนทักรื่องนี้แล้วนะค่าาาาา เพราะว่า อั้มกับแอมป์นั้นเลิกกันไปนานมากเป็นหลายปีแล้ว และตอนนี้ก็คบกับออมได้ซักพักแล้วด้วย เลิกมาทักว่าแฟนเก่าคนนั้น คนนี้ซักทีเถอะค่ะเพราะมันไม่สร้างสรรค์เลยจริงๆ

ถ่ายคลิปกับแฟนแต่โดนทักถึงคนเก่า งงอีกแล้ว หรือว่าคนที่เข้ามาทักตกข่าวจริงๆเอาเป็นว่าถ้าตกข่าวหรือไม่รู้เรื่องนี้จริงๆก็ให้อภัยและบอกกล่าวสถานการณ์ปัจจุบันให้พวกเค้าฟังด้วยค่ะ จะได้ไม่เข้ามาทักอะไรแบบนี้ในพื้นที่ส่วนตัวของคู่รักอีก

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล : @ aom_sushar

เรียบเรียงโดย : setup999