ออย ธนา ปีนหลังคาบ้าน ฉีดน้ำสกัดเพลิงไหม้

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักร้อง นักแสดงหนุ่มหล่อมากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับหนุ่มออย ธนา ซึ่งเจ้าตัวได้ฝากผลงานเอาไว้ให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว แถมตอนนี้หนุ่มออยยังมีทายาทตัวน้อยๆอย่าง น้องรีนา มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว

ซึ่งครอบครัวนี้ถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ เพราะมักจะมีโมเมนต์น่ารักๆ มาให้แฟนๆ ได้ยิ้มตามอยู่เป็นประจำ ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมแฟนๆ ถึงชื่นชอบและชื่นชมครอบครัวนี้กันอย่างมากมายค่ะ

ล่าสุด จากเหตุเพลิงไหม้โรงงานผลิตพลาสติก บริษัทเอ็นเทรด ย่านสายไหม ก่อความเสียหายอย่างมาก กับชาวบ้านละแวกนั้น ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือบ้านของนักแสดงมากความอย่าง ออย ที่ลุ้นระทึกกับเหตุไฟไหม้ที่อยู่ใกล้บ้านมาก ซึ่งทางด้านของภรรยาหนุ่มออย

ได้โพสต์ภาพตอนที่เจ้าตัวปีนขึ้นไปอยู่บนหลังคาบ้าน พร้อมกับสายฉีดน้ำ เพื่อช่วยดับเพลิงที่อยู่ใกล้บ้าน “วันนี้เป็นวันที่ตกใจมากๆๆๆๆๆๆจริงๆ เหตุการ์ณมันเกิดขึ้นเร็วมากๆ ไฟมาเร็วมาก สูงมาก น่ากลัวมากก โชคดีที่สุดท้ายแรงลมพัดไฟไปอีกทาง

เธอต้องขอขอบคุณพี่ๆทีมงานนักดับเพลิงและพี่ๆอาสาทุกๆคนมากๆจริงๆนะคะ ขอบคุณจากใจเลยค่า  ตอนนี่ทุกคนปลอดภัยแล้วนะคะ ขอบคุณทุกๆคนที่สอบถามเข้ามากันนะคะ เธอและครอบครัวปลอดภัยแล้วค่า 🙏🏻♥️ ” งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายว่า

ปลอดภัยดีแล้วใช่มั้ยเธอ? ถ้ามีอะไรให้ประสานงานกับทางสำนักงานเขตบอกได้เลยนะครับ ✌🏼❤ , น่าตกใจจริงๆนะคะ แคล้วคลาด​นะคะคุณ​เธอ ปลอดภัย​ทั้งครอบครัว​นะคะ , ขอให้ปลอดภัย​นะค่ะ​ ❤️❤️ ,พระคุ้มครองนะค่ะแม่เธอ❤️❤️❤️ , ฮือ ใกล้มากค่ะ ขอให้ปลอดภัยค่า❤️ , ใจหายเลยค่ะ

ปีนหลังคา ฉีดน้ำสกัเพลิงไหม้

ขอบคุณข้อมูล:lazyter

เรียบเรียงโดย:setup999