อิน สาริน โดนขุดภาพโยงข่าว พระเอกคบไฮโซหนุ่ม

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงหนุ่มน้องใหม่ที่กำลังมาแรงมากๆเลยละค่าาา สำหรับ อิน สาริน ซึ่งต้องบอกเลยว่าดังขึ้นเรื่อยๆ แถมตอนนี้ก็กำลังได้รับความนิยมจากบท คีรี ในละครฟากฟ้าคีรีดาวทางช่อง 3 และยังมีละครรีรันอย่าง พ่อเพิ่ม ในละครหมอยาท่าโฉลงอีกเรียกได้ว่าสัปดาห์นึงได้เห็นหน้าอิน 5 วันเลย

แต่ล่าสุด ก็เหมือนจะงานเข้าหนักมาก หลังสื่อดัง ออกมาเผยข่าวอักษรย่อดาราว่า “พระเอกน้ำส้มสายชู” ปลูกต้นรักไฮโซหนุ่มโปรไฟล์เริ่ด ซึ่งต่อมา ซ้อขอเล่า ก็ได้ออกมาเผยคำใบ้ต่อว่าน้ำส้มสายชูก็คือ อสร งานนี้คนเลยโยงว่าพระเอกที่ว่าก็คือหนุ่มอิน

แถมยังมีชาวเน็ตออกมาเทียบความเชื่อมโยง…..ซึ่งเป็นการเทียบความเชื่อมโยงของอินและไฮโซหนุ่ม อาทิเช่น ใส่เสื้อแบบเดียวกัน เช็คอินสถานที่เดียวกันงานนี้จะว่ายังไงไปอ่านกันเลยค่ะ (ใช้วิจารณญาณกันด้วยนะคะ เพราะยังไม่มีการคอนเฟิร์มมีแค่การเดาเชื่อมโยงของชาวเน็ต)

ชาวเน็ตแปะภาพ อิน-ไฮโซหนุ่ม พร้อมข้อความ #พระเอกน้ำส้มสายชู แปลกตรงไหน แค่เสื้อเหมือนกัน ไปสถานที่เดียวกันเอง อาจจะบังเอิญก็ได้ .นี่ตามเสือxตามไทยรัฐ จริฃๆเขาเม้ากันมานานล่ะนะ 555

แอนขอเล่า ก็ปารูปเสื้อเหมือนรัวๆพร้อมข้อความว่า “ก่อนอื่นขอออกตัวก่อนว่าชอบทั้งคู่มาก หน้าตาดี ฐานะดีทั้งคู่ คือเข้ากั๊นเขากัน เป็นปลื้มม #อินสาริน #พระเอกน้ำส้มสายชู #สะใภ้เล็กคูหาเปรมกิจ”

ซึ่งแฟนๆของอินก็พากันติด #อินสาริน เพื่อเป็นการให้กำลังใจหนุ่มอิน อาทิเช่น เห็นข่าว #อินสาริน แล้วแบบ แฟนคลับส่วนใหญ่ก็รู้ป่าววะ จะมาใจสลงใจสลายอะไร แล้วแบบxูเห็นแฟนเขาละแบบ โอ๊ยยย หน้าตาดีทั้งคู่เลย แลัวก็อีกอย่างเลิกสักทีได้ไหม ไอ้แฉ เรื่องเพศที่ 3 เกย์อะไรเนี๊ยะ ฟคอะไม่เท่าไกร่ ถ้าครอบครัวเขาเสียใจรับไม่ได้ นักข่าวไม่รู้สึกเชี่ยไรเหรอ

กรี้ดดดดดด จริงหรอ ถ้าจริงฉันเชียร์ !! ความรักของคนเราไม่ควรมาเป็นขี้ปากของใคร แอร๊ย ฉันชอบ ฉันรักเขา ฉันเชียร์มาก #อินสาริน , ถ้าเค้าคบกันจริงนี่xูเชียร์เลยอ่ะ ดิดอxเบ้าหน้า ฐานะชั้นสูงทั้งคู่ ดีงาม!!! #อินสาริน

ขอบคุณข้อมูล : #พระเอกน้ำส้มสายชู  , #อินสาริน

เรียบเรียงโดย : setup999