ออย สุดเศร้า โพสต์ตัดพ้อชีวิต ทำคนบันเทิงแห่คอมเมนต์

บันเทิง

สำหรับ ออย ธนา นักร้องและนักแสดงมากความสามารถ เป็นอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิงที่มีแฟนคลับคอยติดตามผลงานอย่างต่อเนื่อง โดย ออย นั้นตลอดระยะเวลาที่อยู่ในวงการบันเทิงมาก็มีผลงานออกมามากมาย แม้ว่าช่วงหลังๆมานี้ ออย จะไม่ค่อยได้มีผลงานอะไรมากนัก แต่ก็ยังคงเป็นขวัญใจของแฟนคลับทั้งหลายอยู่ แถมยังหล่อตลอดกาลเลยด้วย

ซึ่งในด้านของชีวิตส่วนตัวนั้น ออย ได้แต่งงานกับภรรยาคนสวย เธอ รวรีย์ จากนั้นทั้งคู่ก็มีทายาทด้วยกัน 1คน เป็นลูกสาวชื่อว่า น้องรีนา ที่ตอนนี้เริ่มโตเป็นสาวแล้ว ซึ่ง ออย นั้นตั้งแต่มีลูกสาวก็รับบทเป็นคุณพ่อดีเด่นเลยทีเดียว เพราะว่าดูแล น้องรีนา เป็นอย่างดี มักมีโมเมนต์น่ารักๆออกมาบ่อยๆ

แต่ถ้าใครที่ติดตามในไอจีของ ออย จะทราบดีว่าช่วงหลังๆมานี้ ออย มักจะออกมาโพสต์ข้อความเกี่ยวกับการใช้ชีวิตมากยิ่งขึ้น อย่างก่อนหน้านี้ก็โพสต์เรื่องการใช้ชีวิตคู่ และอีกหลายๆเรื่องมากมาย ซึ่งบางโพสต์ก็ดูเศร้า จนแฟนคลับแห่เป็นห่วงเลยทีเดียว

อย่างล่าสุด ออย โพสต์ภาพตนเองตอนที่ยังเป็นวัยรุ่น พร้อมกับร่ายยาวเขียนแคปชั่นสอนใจว่า “ถ้าย้อนเวลากลับไปได้ แก้ไขในสิ่งที่เราพลาด ใครๆก็คงมีสิ่งที่อยากทำ แต่ความจริงก็คือความจริง เราย้อนไม่ได้ กลับไปในวันที่เราอยากไปไม่ได้

แต่มันก็มีสิ่งที่ให้เรามา คือความไม่สมบูรณ์ ความผิดพลาด หรืออะไรก็แล้วแต่ มันสอนให้เราเรียนผิด พอเราเรียนรู้ความผิด ความบิดเบี้ยวของชีวิต เราเลยรู้คำตอบแล้วคิดว่าถ้าย้อนกลับไปจะไปแก้ไข แต่ใครจะรู้ เอาเข้าจริง แก้ไขแล้วมันก็อาจจะไปผิดในเรื่องที่เราไม่รู้อีก

ซึ่งก็ไม่อาจรู้ได้ว่าอะไรจะเกิด เชื่อเถอะ เป็นเราในวันนี้ ดีที่สุดในชีวิตแล้ว บิดเบี้ยวไปบ้าง ไปไม่ถึงฝันบ้าง ยังไง ตัวเราก็ยังเป็นเรา รักเค้าให้มากๆ เค้าเหนื่อยกับเรามาเยอะนะตัวเรา #รักคนอื่นให้น้อยลงหน่อยถ้ามันเหนื่อย #รักตัวเองบ้างไอ้ทิด #มองซ้ายมองขวาก็มีแต่ตัวเรานี่นา”

งานนี้ก็มีคนในวงการบันเทิงและแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์รัวๆเลยว่า กรีสสสสสสส หล่อมากพี่ออย😍 , คิดถึงพี่!!!!! , สุดยอด👍👍👍เรา มาไกล กันมากแล้ว เพื่อน จงภูมิใจในสิ่งที่เรา ทำ กันดีกว่า , ท่องจำให้ขึ้นใจ “รักตัวเอง” ให้มากๆนะ ♥️ #ขอบคุณสำหรับพลังใจค่ะ , ฉันภูมิใจในตัวนายจริงๆไก่ป่า🐔สมแล้วที่เป็นคนของแก๊งหงษ์ซิ่ง🤣 #เฉินห้าวหนาน😎

ขอขอบคุณ : oilthana

เรียบเรียงโดย : setup999

kan