อะตอม โพสต์ถึงแตงโม-แม่ภนิดา

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าจากเหตุการณ์นักแสดงสาวชื่อดัง แตงโม นิดา พลัดตกเรือสปีดโบ๊ทจมหายกลางแม่น้ำเจ้าพระยาเมื่อวันที่ 14 ก.พ. ที่ผ่านมา สร้างความตกใจให้กับครอบครัวและเพื่อนๆเป็นอย่างมากเลยทีเดียวเพราะไม่คิดว่า แตงโม จะจากไปเร็วขนาดนี้

ล่าสุด อะตอม สัมพันธภาพ เพื่อนสนิท ก็ได้ออกมาโพสต์ถึงแตงโมและคุณแม่ภนิดา ระบุว่า ” เพื่อน​ดีแล้ว​ที่​ตอนมรึง​มีชีวิต​ xึง​เลือก​ที่จะ​เชิดชู​คุณ​พ่อตัวเอง​

ถ้า​xึง​รับ​รู้ได้xึง​คงได้เห็นและรับรู้​แล้ว ว่าอะไร​คือ​อะไรแต่​สำหรับ​xู​แล้ว​ ในฐานะ​ที่​xูเป็น​คนนอก​ xูมองว่าไม่ใช่​เรื่องแปลก สำหรับ​เหตุการณ์​ที่​เพิ่ง​เกิดขึ้น​เมื่อวาน​

เพราะ​ถ้าxูมอง​เป็น​เรื่อง​แปลก​ แม่xึง​เค้า​คงจะไม่มีเรื่อง​ทิ้ง​xึง​กับ​พ่อxึงไปมีสามีใหม่​และให้xึงกับ​พ่อ​ต่อสู้ชีวิต​กันอยู่2คนพ่อลูกยันเติบโตหรอก หาก​มอง​ใน​อีก​มุม​นึง

ก็​ดีเหมือนกัน​ที่​วันนี้​คนในสังคม​ได้เข้าใจ และ​ได้​เห็นอะไรในตัวบุคคล ​ที่​มีศักดิ์เป็น”แม่ผู้ให้​กำเนิด​xึง” และบุคคล​ที่​ “เรียกxึง​ว่าลูก” มากขึ้น

เพราะ​ถ้า​xู​เป็น​คนที่xึง “นับถือ​ว่าคือแม่ผู้ให้​กำเนิด​ชีวิต” xูจะไม่รับเงินจากคนบนเรือที่มีส่วนชวนxึงออกไปจนทำให้xึงเสียชีวิต​เลยแม้แต่บาทเดียว​

จนกว่า​คดีและความจริง​จะคลี่คลาย​และ​กระจ่าง​ก่อน แต่ผู้ให้​กำเนิด​xึงกลับ​ไม่ติดใจใครเลย ทั้งคดีอาญา​และคดีเ​เพ่ง ทั้ง​ที่​ความ​กระจ่าง​สังคม​ยังไม่รู้​

“แต่” คนที่​เป็น​แม่xึง ดันไปรับเงินสดจาก คนบนเรือ 4แสนบาท แคชเชียร์​เช็ค​2ใบฉบับ​ละ​8แสนบาท (รวม1, 600, 000 บาท)​แถมให้เค้าเยียวยา​รายเดือน​

อีกเดือนละ 30,000 บาท เป็นเวลา 20 ปี xูเห็นข่าวแล้วบอกตรงๆถึงกับส่ายหัวเลยเพื่อน ” ต่อมา โพสต์ว่า “ตอนเพื่อนผมมีชีวิตเห็นมันขับรถไปถ่ายละครเอง

ผมไม่เคยเห็นแม่มันขับรถไปส่งมันเลย แมแต่ครั้งเดียว เห็นแต่พ่อโสขับรถไปส่งมัน ดีที่ผมไม่เคยไหว้ให้เสียมือ เพราะผมฝืนใจตัวเองไม่เป็น!!!”

ขอบคุณข้อมูล : Atom SP