อัพเดท อาการล่าสุด เมฆ วินัย ไกรบุตร

บันเทิง

หลังอดีตพระเอกชื่อดังอย่าง เมฆ วินัย ไกรบุตร ได้ป่วยหนักเป็นโรคหายาก โรคตุ่มน้ำพอง โดยมีอาการตุ่มขึ้นทั่วทั้งตัวและยังเป็นโรคภูมิแพ้ตัวเอง จากการที่ภูมิคุ้มกันของตัวเองผิดปกติที่ผิวหนัง ซึ่งก่อนหน้านี้ทางแพทย์ก็ได้ออกมาเปิดเผยว่าจะพบแค่ 1 ใน 4 แสนคนเท่านั้น

และคนไทยมีไม่ถึง 10 คน ที่เป็นโรคนี้ ซึ่งพี่เมฆก็คือผู้โชคร้ายมากๆ และตั้งแต่ช่วงกลางปี (2562)ที่ผ่านมา พี่เมฆต้องใช้เวลารักษาตัวอยู่ที่โรงพยายาลเป็นเวลานานนับเดือนท่ามกลางการดูแลของภรรยาและกำลังใจจากลูกๆ และเพื่อนๆตลอดจนแฟนคลับ จากอาการดีขึ้นแทบจะเป็นปกติ เพราะสามารถใช้ชีวิตทำกิจกรรมต่างๆเช่น การวิ่ง แต่หลังจากนั้นอาการมันก็เริ่มกลับมาอีกครั้งซึ่งก็ดูเหมือนหนักขึ้นกว่าเดิมอีก

ล่าสุด อาการโรคผิวหนังของ พี่เมฆ ว่า กลับมากำเริบอีกครั้งเป็นเพราะช่วงหนึ่งอาการทรงตัวและดีขึ้น ตุ่มน้ำลดลง จึงลด สเตียรอยด์ ยาที่หมอสั่ง ทำให้อาการกำเริบขึ้นมาอีกครั้งในครั้งนี้ ทำเอาทรุดหนัก เพราะตุ่มน้ำพอง กลับไปขึ้นที่ขา และเท้าทำให้การเดินเหินลำบากขึ้นมาก

แต่ก็ไม่ย่อท้อ ยังคงรักษาต่อไป ซึ่งในตอนนี้ภรรยาคู่ชีวิตเป็นคนดูแลช่วยเหลือข้างกายอยู่ตลอด ลูกๆก็คอยช่วยทาครีม และให้กำลังใจกันและกัน ส่วนในวันนี้ (8 มี.ค.63) พี่เมฆจะเดินทางไปกระบี่ เพื่อพูดคุยในเรื่องของงานวิ่ง ซึ่งเป็นอีกหนึ่งงานใหญ่ที่ พี่เมฆ เป็นผู้ริเริ่มจัดทำขึ้น งานวิ่งการกุศลให้บ้านเกิด รายการ “รวมพลคนรักวิ่ง” ครั้งที่ 1 เพื่อโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล 11 แห่ง ในจังหวัดกระบี่

เดินงานนี้จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 15 มี.ค.63 ที่อุทยานแห่งชาตินพรัตน์ธารา-หมู่เกาะพีพี ต.อ่าวนาง อ.เมือง จ.กระบี่ เนื่องจาก การระบาดของไวรัสโควิด-19ทำให้ ต้องหยุดกิจกรรมนี้ก่อน คาดว่าน่าจะเลื่อนไปอีกสามเดือน หากว่าสถานการณ์ยังไม่ดีขึ้น อาจจะยกเลิก พร้อมคืนเงินให้ผู้สมัครพร้อมให้เหรียญและเสื้อ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทางเพจ “รวมพลคนรักวิ่ง”

และในตอนนี้พี่เมฆ เองแม้จะป่วยกาย แต่หัวใจไม่เคยป่วย ฮึดสู้ลุกขึ้นทำธุรกิจกับเพื่อนๆนั่นก็คือคอลลาเจน แคลเซียม CALCY Collagen ที่ช่วยในเรื่องของกระดูก และสุดท้ายนี้พี่เมฆได้ทิ้งท้ายฝากขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่เป็นแรงฮึดให้สู้ พร้อมทั้งส่งกำลังใจคืนกลับให้ทุกคน ผ่านพ้นทุกๆสถานการณ์ไปได้