อั้ม ทำเพื่อนมองบน อิจฉาหนัก

บันเทิง

ถือว่าเป็นซุปตาร์ตัวแม่อีกหนึ่งคนจ้า สำหรับสาว อั้ม พัชราภา นางเอกสาวสวยมากความสามารถ ที่ถึงแม้ว่าตอนนี้เจ้าตัวนั้นจะอายุ 41 ปี แล้ว แต่ก็ยังคงสวยเป๊ะเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน มีแต่จะทวีคูณความสวยขึ้นเรื่อยๆ จนทำเอาหลายๆ คน

อดที่จะอิจฉาสาวอั้มไม่ได้เลยจริงๆ แถมหน้าของเจ้าตัวนั้นยังดูอ่อนเยาว์เอามากๆ อีกด้วย และตอนนี้ชีวิตของเจ้าตัวนั้นดีมากๆ โดยเฉพาะความรักกับไฮโซหนุ่มหล่ออย่าง ไฮโซพก ประธานวงศ์ ที่ดูเหมือนจะแฮปปี้กันมาก

ด้วยความที่ไลฟ์สไตล์ชีวิตคล้ายๆ กันชอบอะไรเหมือนกันเลยทำให้ความรักของทั้งคู่นั้นราบรื่น ไม่ค่อยมีปัญหากันสักเท่าไหร่ มีแต่จะทวีคูณความหวานกันขึ้นเรื่อยๆ แถมมักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนกันอยู่เป็นประจำ

ล่าสุด ทางไอจีที่ชื่อว่า “yui_papa” ซึ่งเป็นเพื่อนรักของสาวอั้ม ได้ออกมาโพสต์รูปของสาวอั้มขณะที่กำลังนั่งกินขนมอยู่บนเตียง พร้อมกับระบุแคปชั่นบ่นสาวอั้มเบาๆ ว่า “ปั่นจักรยาน 15 นาที แต่กินขนมตลอดทั้งเรื่อง🙄🙄

ดูจบก็ยังกินต่อ .. โอ๊ย!! ทำไมไม่อ้วน 😤😤 @aum_patchrapa” งานนี้ทำเอาเพื่อนสนิทอย่างสาว หนิง ปณิตา เข้ามาคอมเมนต์ว่า “อิจฉา” ทางด้านของบรรดาแฟนคลับเองก็เข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายว่า

ตัวจริง เล็กมากผอมหุ่นดี เกิดมาโชคดี ไม่เคยจะอ้วน เห็นพี่ยุ้ยด้วย ผอมกว่าในทีวี ♥️🤘♥️ , โกงอายุมากกก เรื่องนี้หน้าเด็กกว่าเพลิงพระนางเข้าไปอีก , ฝันดีแล้วคืนนี้ 55555 พี่อั้มน่ารักหน้าเด็กมากค่ะ 🥺❤️, ไม่กล้าเรียกพี่อั้มเลย หน้าเด็กกว่าหนูอีกก😍😍❤️❤️ , คนสวย ❤️

น่าอิจฉาสุดๆ

ขอบคุณข้อมูล:aum_patchrapa , yui_papa

เรียบเรียงโดย:setup999