แม่เพนกวิน แกนนำม็อบ ล่าสุด ถูกไล่ออกจากงานแล้ว

ข่าว

ดูเหมือนว่าสถานการณ์ทางการเมืองกำลังเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆหลายคนออกมาประกาศจุดยืนของตัวเองอย่างชัดเจนหนึ่งในนั้นก็คือ เพนกวิน พริษฐ์ ชิวารักษ์ แกนนำม็อบราษฎร ที่ตอนนี้กำลังถูกดำเนินคดี และเมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน 2563 นายสุชาติ สวัสดิ์ศรี ศิลปินแห่งชาติ

ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊ก ถึงกรณีที่แม่ของเพนกวินถูกไล่ออกจากงาน โดยระบุข้อความว่า ” ที่ทราบมา แม่ของ “เพนกวิน” เพิ่งถูกไล่ออกจากงานเมื่อไม่กี่วันก่อน ด้วยเหตุผลที่บริษัทอ้างว่ามีลูกชาย “ไม่จงรักภักดี” แบบ “เพนกวิน”

ท่านคงเห็นแม่ของ “เพนกวิน” อยู่กับ “เพนกวิน” ที่หน้า สน.ประชาชื่นเมื่อวันที่ 30 ตุลา แล้ว ก่อนเที่ยงวันนี้ “เพนกวิน” จะถูก “หมาย” อายัดตัวอีก 1 หมาย และยังมี “หมาย” จาก สน. อื่นๆอีกหลายแห่งทั่วประเทศ ”

ซึ่งงานนี้มีการระดมทุนเพื่อช่วยเหลือครอบครัวของ เพนกวิน ด้วย หลังจากที่โพสต์ไปก็มีคนเข้ามาคอมเมนต์ช่วยเหลือเป็นจำนวนมากอย่าง เรียบร้อยครับ อาจไม่เยอะมาก…แต่มันเหมือนกำลังใจ ให้เขารู้ว่ามีคนในบ้านนี้เมืองนี้ ที่เอาใจช่วยน้องอยู่…. ,

เรียบร้อย..เป็นกำลังใจให้แม่น้อง, โอนแล้วจร้า ..แม่สู้..ชอบที่บอกว่าเขาเป็นของมวลชนเสียแล้ว..ถูกต้องขอบคุณคุณแม่ที่ให้ลูกที่ดีของปท.ชาติ , ฯลฯ และในขณะเดียวกันเฟซบุ๊ก Lily Watinee Chaithirasakul ก็ได้ออกมาโพสต์อีกว่า ”

ใครอยากใช้บริการงานบัญชี แม่เพนกวิน มาขอคอนแทคจากหลีได้นะคะ ไม่ต้องไปขอที่กวิ้น มันไม่รู้เรื่องอะไรหรอก มันจะม๊อบก่อนหรือใครอยากโอนเงินช่วยค่ารถ แม่เพนกวิ้น ไปเยี่ยมกวิ้น ได้ทางนี้เลยค่ะธ.กรุงศรี​ 5031191178 ​ สุรีย์รัตน์​ ชิวารักษ์ ”

คอมเมนต์

ขอบคุณข้อมูล:สุชาติ สวัสดิ์ศรี ,  Lily Watinee Chaithirasakul

เรียบเรียงโดย:setup999