อั้ม ทำใจบาง โพสต์ภาพ โชว์แผ่นหลังสุดเซ็กซี่

บันเทิง

ถูกขนานนามเป็นซุปตาร์สาวตัวแม่ของเมืองไทย สำหรับ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ต้องบอกเลยว่าตอนนี้เธออายุขึ้นเลขสี่แล้ว แต่ก็ยังสาวยังสวยเป๊ะปังเหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยนแปลงไปเลยแถมนับวันก็ยิ่งสวยขึ้นเรื่อยๆ สมกับที่หลายๆคนยกให้เป็นนางเอกตลอดกาลเบอร์ต้นๆของเมืองไทย

ที่ไม่ว่าจะมีนางเอกรุ่นใหม่ๆเข้ามาประดับวงการอีกมากมายสักแค่ไหนก็ไม่สามารถทำอะไร สาวอั้ม ได้เลยค่า แม่ยังไงก็คือแม่อ่ะเนอะจะขยับตัวอะไรก็เป็นที่สนใจไปหมดทั้งชีวิตส่วนตัว การงาน หรือเรื่องราวความรักของเธอบอกเลยว่าทั้งรุ่งทั้งแฮปปี้สุดๆ

คนอะไรก็ไม่รู้ทำไมชีวิตถึงเพอร์เฟกได้ขนาดนี้ตายแล้วเกิดใหม่จะได้แบบนี้ไหมเนี่ย หลายคนคงอยากเกิดมามีชีวิตที่ดีแบบ สาวอั้ม กันเพียบเธอคือซุปตาร์ต้นแบบของทุกคนเลยจริงๆ

ล่าสุด สาวอั้ม ได้ออกมาเผยภาพตัวเองกับลุควันเบาๆสบายๆในชุดเดรสแต่พีคสุดเว้าด้านหลังที่เปลือยเปล่าเผยผิวขาวเนียนสวยออร่าทั้งหน้าทั้งหลังเลยจริงๆทำใจบางหมดแล้ว งานนี้แฟนๆเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมไม่ได้เลยคนอะไรสวยไปหมด

ทั้งข้างหน้าหน้าข้างหลังดูดีไม่ต่างกันเลยค่า คนอะไรก็ไม่รู้เนอะสวยเป๊ะปังได้ตลอดเวลา ขนาดไม่แต่งหน้ายังสวยและดูหน้าเด็กมาก สาวอั้มดูแลตัวเองดีมากจริงๆ ก็สมแล้วที่หลายคนยกให้เป็นซุปตาร์สาวสวยยืนหนึ่ง

ที่ไม่ว่ากาลเวลาที่เปลี่ยนนานแค่ไหนก็ไม่สามารถทำอะไรความสาวของสาวอั้มได้ สาวๆหลายคนคงแอบอิจฉาเธอกันหนักมาก สวยเป๊ะทุกอณูใครเห็นต่างก็พากันหลงรักเธอกันเพียบยิ่งอายุเยอะยิ่งออร่าพุ่งแรงเวอร์

ขอบคุณข้อมูล:aum_patchrapa

เรียบเรียงโดย:setup999