อั้ม ปล่อยช็อตเด็ด อวดความเซ็กซี่ในห้องนอน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นซุปตาร์ตัวแม่แถวหน้าของวงการบันเทิง สำหรับสาว อั้ม พัชราภา ด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายสิบปี ทำให้เจ้าตัวมีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมาก ทั้งงานละคร โฆษณา พรีเซนเตอร์ และปัจจุบันเจ้าตัวก็ยังคงมีผลงานใหม่ๆ ออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันอยู่เรื่อยๆ

และถึงแม้ว่าตอนนี้เจ้าตัวจะอายุ 43 ปีแล้ว แต่ก็ยังคงสวยเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน มีแต่ทวีคูณความสวย ความแซ่บขึ้นเรื่อยๆ เลยค่ะ เรียกได้ว่ากาลเวลาทำอะไรเจ้าตัวไม่ได้จริงๆ

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ดูแลตัวเองดีมากจริงๆ ค่ะ ซึ่งทุกครั้งที่สาวอั้มออกมาโพสต์ภาพในไอจีก็มักจะเรียกยอดไลค์และคำชมจากแฟนคลับได้อย่างถล่มทลายเลยค่ะ

ล่าสุด สาวอั้ม ทำเอาแฟนๆ ฮือฮาเป็นอย่างมาก เมื่อเจ้าตัวได้ทำคลิปคอนเทนต์โชว์ผิวสวยซึ่งเป็นการถ่ายสั้นๆ ด้วยตัวเองภายในบ้านและห้องนอน ซึ่งต้องบอกเลยว่าเจ้าตัวเซ็กซี่มากๆ เลยค่ะ

แถมชุดยังบางวาบหวิวสุดๆ แต่งานนี้หลายๆ คนแอบโฟกัสไปที่ห้องนอนสุดหรูของเจ้าตัว เพราะภายในห้องนั้นดูสวยสะดุดตามากๆ กับสีของผ้าปูที่นอนที่ดูชมพูสดใส

ก็ไม่รู้ว่าหัวใจของเจ้าตัวกำลังสดใสมีแฟนแสนดีอย่าง ไฮโซพก ประธานวงศ์ คอยเคียงข้างอยู่ตลอด ทุกอย่างจึงเป็นสีชมพูไปหมด งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับ

เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมสาวอั้มกันอย่างมากมายเลยค่ะ ชอบพี่อั้มแต่งหน้าใสๆ แบบนี้ยิ่งดูเด็ก ยิ่งสวยค่ะ😍 , ที่สุดของคำว่าสวย , คุณอั้ม สวย น่ารักมากๆครับ

เลิฟฟฟแม่🔥มากๆ ที่สุดในโลกกกกก ♥️💃🏻✨ , พี่อั้ม น่ารักมากก ❤️❤️🥰 , สวยมากค่ะ❤️❤️❤️ , หน้าเด็กและใสมากกค่ะ😍 , โอ้ยยยยยยย🔥❤️😍 , สวยสดใสมากค่ะ😍

เกินต้านมากค่าาา❤️❤️ , เด็กมากครับ โอ้ยยละลายยย ♥️♥️♥️ , สวยมากกกกกก 😍 เรียกได้ว่าคลิปของสาวอั้มทำแฟนๆ ใจละลายไปตามๆ กันเลยค่ะ สวยละมุนมาก

ขอบคุณข้อมูล:aum_patchrapa