ใหม่ ดาวิกา โชว์หุ่นสวยสับ สะดุดตาจนหลุดโฟกัส

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนางเอกสาวที่โลดแล่นอยู่ในวงการมาได้สักพักใหญ่ๆแล้ว สำหรับ ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ วัย 29 ปี แต่กว่าเธอจะประสบความสำเร็จและโด่งดังมาจนถึงทุกวันไม่ใช่เรื่องง่ายๆเลยทีเดียวเพราะก่อนหน้านี้ สาวใหม่ โดนกระแสดราม่าต่างๆนานามากมาย

โดยเฉพาะเรื่องรูปร่างของเธอที่ก่อนหน้านี้มีน้ำหนักตัวที่เยอะพอสมควร แต่ปัจจุบันกลายเป็นสาวสวยหุ่นเป๊ะปังนับวันยิ่งสวยแซ่บขึ้นเรื่อยๆจนทำให้สาวๆหลายคนต่างก็พากันอิจฉาหนักมาก ไม่แปลกใจเลยจริงๆที่ตอนนี้มีแต่คนอย่างเป็น สาวใหม่ กันเพียบ

หากย้อนกลับไป สาวใหม่ เริ่มเข้าสู้วงการบันเทิงมาตั้งแต่อายุเพียง 13-14 ปีเท่านั้นเองคะทุกคน โดยถ่ายแบบโฆษณาภาพนิ่งรถจักรยานยนต์ยี่ห้อหนึ่งของญี่ปุ่น

จากนั้นได้ถ่ายแบบ เดินแบบและโฆษณามาเรื่อย จนอายุ 17 ปี ได้เซ็นสัญญากับช่อง 7 ผลงานเป็นนางเอกละครเรื่องแรกและเรื่องที่2 ออกอากาศไล่เลี่ยกันคือเรื่องเงากามเทพกับเหนือมนุษย์

และได้เสียงตอบรับที่ดีมากๆเลยทีเดียวจนมีแฟนคลับติดตามชื่นชมเป็นจำนวนมาก และหลังจากหมดสัญญากับทางต้นสังกัดกลายเป็นนักแสดงอิสระเธอก็ได้มีโอกาสแสดงภาพยนตร์เรื่อง พี่มาก พระโขนง

นับว่าประสบความสำเร็จมากจน สาวใหม่ ได้รับความชื่นชมรับฉายา นางเอกร้อยล้าน หลังจากนั้นเธอก็กลายเป็นนางเอกสาวสุดฮอตที่มีผลงานมากมายทั้งละคร โฆษณา พรีเซนเตอร์ ฯลฯ

นับวัน สาวใหม่ สวยวันสวยคืนมากจริงๆเพราะไม่ว่าเธอจะมาในลุคไหนบอกเลยว่าเอาอยู่เรียกได้ว่าสวมชุดไหนก็คือรอดอย่างเซ็ทแฟชั่นโชว์หุ่นสับบอกเลยว่าปังไม่ไหว

จะมองมุมไหนก็คือดีเอวเอสสุดบางเฉียบจนละลายตาไม่ได้เลยจริงๆ หลายคนเห็นแล้วต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า สาวใหม่ คือไอดอลเรื่องความสวยหุ่นแซ่บ

ตอนนี้ สาวใหม่ กลายเป็นแรงบันดาลใจของสาวๆหันมาดูแลตัวเองออกกำลังกายคลุมอาหารเพราะอยากมีหุ่นสับเหมือนกับ สาวใหม่ กันเป็นจำนวนมาก

ขอบคุณข้อมูล : davikah