อาต้อย เศรษฐา ล่าสุดหยุดทำคีโม น้ำหนักลด

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงรุ่นใหญ่มากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับ ต้อย เศรษฐา ด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายสิบปี ทำให้เจ้าตัวมีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมาก

แต่ตอนนี้เจ้าตัวได้หายหน้าหายตาไปจากวงการบันเทิงได้สักพักแล้ว หลังจากที่ได้ตรวจพบว่าป่วยเป็นโรคมะเร็งปอด ทำให้เจ้าตัวต้องหยุดทำงานไปสักระยะ

เพื่อรักษา ให้ยา และทำคีโม และช่วงที่รักษาตัวอาต้อยได้ซูบผอมลงไปมาก ซึ่งทางด้านของลูกสาว อี๊ฟ พุทธธิดา ก็มักจะออกมาอัปเดตอาการของพ่ออยู่บ่อยครั้ง

ล่าสุด อี๊ฟ ลูกสาวของอาต้อยได้ออกมาอัปเดตอาการของคุณพ่อว่า คุณพ่อต้อยเพิ่งออกจากโรงพยาบาลมาได้ไม่นาน หลังต้องแอทมิดเนื่องจากทานอาหารไม่ได้

จนน้ำหนักลดลงเกือบ 10 กิโลกรัม แพทย์ได้ให้อาหารทางสายยาง และจากการที่คุณพ่อต้อยน้ำหนักลดลงมาก ทำให้ยังไม่สามารถให้คีโม่อหลังจากให้คีโมไปแล้ว 2 เข็ม

ตอนนี้คุณพ่อต้อยต้องพยายามทำน้ำหนักให้กลับมาเท่าเดิม ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญที่สุดในตอนนี้ เมื่อคุณพ่อน้ำหนักตัวกลับมาเป็นปกติถึงจะสามารถวางแผนในการรักษาต่อไปได้

ส่วนเรื่องเซลล์มะเร็งยังไม่มีอะไรน่าห่วง ก้อนเนื้อไม่ได้โตไปมากกว่าเดิม อี๊ฟยังเผยว่าตนเห็นความพยายามของคุณพ่อในการฟื้นตัว แต่เข้าใจในมุมของผู้ป่วย

ที่ต้องฝืนทานอาหารได้ลำบาก  ก่อนหน้านี้สามีต้น เติมศักดิ์ บวชให้คุณพ่อ อี๊ฟเล่าให้ฟังว่าการที่สามีของตนบวชให้ทำให้คุณพ่อความสดใสมากขึ้น

ทั้งยังมีความปลื้มใจที่ได้พบเจอผู้คนทำให้มีสีหน้าที่สดใสขึ้น อีกหนึ่งกำลังใจสำคัญของคุณพ่อก็คือหลานชาย น้องมีบุญ วัยเกือบ 3 ขวบ ที่คอยเติมพลังให้กับคุณตาได้มาก

ขอบคุณข้อมูล:yvessirachaya