อายุจริง ใบเตย ภรรยา ปั๊บ โปเตโต้ หน้าเด็กจนไม่อยากเชื่อ

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่สามีภรรยาที่แต่งงานใช้ชีวิตคู่กันมาได้สักพักแล้วดูแฮปปี้กันสุดๆ สำหรับคู่ของนักร้องหนุ่ม ปั๊บ โปเตโต้ กับภรรยาสาวสวย ใบเตย สุวพิชญ์ ซึ่งทั้งคู่จูงมือเข้าสู่ประตูวิวาห์กันไปเมื่อช่วงปลายปี 2563 ที่ผ่านมา

แต่ก็ยังไม่มีวี่แววมีทายาทด้วยกันสักทีก่อนหน้านี้หลายๆคนก็ต่างแอบลุ้นและเชียร์กันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว ล่าสุดในเฟซบุ๊กของ ใบเตย ก็ได้ออกมาโพสต์อวยพรวันเกิดตัวเอง

ระบุว่า ” สุขสันต์วันเกิดนะสุวพิชญ์ 🤎 ปีนี้เธอเปลี่ยนเป็นเลข3ละนะเป็นเลขที่มาถึงแล้วตื่นเต้นสุดๆ ขอบคุณตัวเองที่ยังพยายามเดินหน้าต่อไปเร็วบ้างช้าบ้างแต่มันดีที่สุดแล้วสำหรับเธอ เธอเก่งมากๆแล้วเตย

• ขอบคุณคุณสามี Patchai Pakdeesusuk สำหรับทุกๆเรื่อง ที่เตยพูดว่าไม่อยากได้อะไรเตยขอเปลี่ยนคำพูด เตยขอให้พี่ปั๊บสุขภาพแข็งแรงนะ:)

• ขอบคุณครอบครัวใหญ่ๆของเตยที่เป็นกำลังใจให้กันเสมอ

• ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่ยังไม่หนีไปไหน เพราะนี่ไม่ค่อยออกจากบ้าน55555 นัดยากแต่ยังรักนะ

• ขอบคุณเพื่อนๆพี่ๆน้องๆในโลกโซเชี่ยลด้วยนะคะ เตยเติบโตมากับหลายๆคนจริงๆ ขอบคุณที่เป็นกำลังใจให้กันมานาน และสุดท้ายขอบคุณลูกค้าทุกแบรนด์ เอเจนซี่ทุกบ้านที่เชื่อใจและให้โอกาสเตย

และขอบคุณสำหรับทุกๆคำอวยพร เตยขอให้พรทุกข้อที่ให้เตยกลับไปหาทุกคนเช่นกัน ขอบคุณค่ะ ” ในขณะที่ทางด้านสามี หนุ่มปั๊บ ก็ได้ออกมาโพสต์อวยพรภรรยาสาวว่า

” สุขสันต์วันคล้ายวันเกิดนะเตย @iiitoei ไม่ว่าจะเป็นวันแบบไหนก็ขอให้มีพลังมีกำลังกายกำลังใจทุกครั้ง กินอิ่ม นอนหลับ สบายใจหายห่วงในทุกเรื่อง

ได้ทำในสิ่งที่หวังไว้สมใจ..ที่จริงก็เก่งมากๆแล้วนะ อิจฉาในความขยันแล้วเนี่ยะ 555 พร้อมเป็นกำลังใจให้ในทุกเรื่อง รักเสมอ แฮปปี้เบิร์ธเดย์ 30 #zuvapitsnap #zuvapitslept ” ยังไงก็ขอให้มีความสุขมากๆนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : Patchai Pakdeesusuk , ZuvapitSnap