กรี๊ดฮอลล์แตก! โตโน่ ภาคิน เปิดตัวทีมใหม่

บันเทิง

ทั้งหล่อทั้งเก่งครบเครื่อง สำหรับนักร้อง นักแสดงชื่อดัง โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ วัย 35 ปี โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมาได้สักพักใหญ่แล้วมีผลงานออกมาให้แฟนๆได้ติดตามชมมากมายเลยทีเดียวไม่ว่าจะเป็นละคร ภาพยนตร์ ฯลฯ

ซึ่ง โตโน่ เริ่มเข้าสู่วงการ ใน พ.ศ. 2553 ได้เข้าประกวดร้องเพลงในรายการเดอะสตาร์ 6 ผ่านเข้ารอบ 8 คนสุดท้าย ได้หมายเลข 6 และได้รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2

และเป็น 1 ใน 3 คนของแก๊งอสรพิษซึ่งเกิดจากการรวมตัวกันในช่วงแข่งขันรายการเดอะสตาร์และยังคงคบหาสนิทสนมกันจนมาถึงปัจจุบัน ที่มี กัน นภัทร อินทร์ใจเอื้อ และ ริท เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช

ปัจจุบัน โตโน่ เป็นนักฟุตบอลในตำแหน่งกองกลาง ให้กับอยุธยา ยูไนเต็ด ในไทยลีก 2 ล่าสุดในซีซั่นใหม่ โตโน่ มีการเปิดตัวไปแล้วเรียกเสียงกรี๊ดดฮอลล์แตก

โดย โตโน่ เปิดใจถึงการเลือกมาค้าแข้งกับ อยุธยา ยูไนเต็ด ว่า ผมรู้สึกภูมิใจไม่ใช่แค่เป็นเรื่องส่วนตัวของผม แต่ภูมิใจที่ได้มาเจอเพื่อนทุกคนที่เหนื่อยด้วยกัน ซ้อมด้วยกันมา

โตโน่ เผยถึงการย้ายมาร่วมทัพ นักรบอโยธยา ในงานแถลงข่าวเปิดตัวสโมสรอย่างเป็นทางการ พวกเขาเหนื่อยกว่าผมเยอะ เพราะผมยังต้องกลับไปถ่ายละคร

ต้องเล่นคอนเสิร์ตแต่เพื่อนๆทุกคนซ้อมกันหนักมาเพื่อชาวอยุธยา ผมเลือกที่นี่เพราะรู้สึกว่าที่นี่มีที่เดียวในโลกไม่มีที่ไหนที่มีประวัติศาสตร์

ไม่ว่าคุณจะมีเงินเยอะหรือรวยมาจากไหนไม่มีทางเป็นได้แบบอยุธยามันคือความภูมิใจและเกียรติประวัตินักเตะทุกคนที่จะได้รับใช้ชาวอยุธยา

ผมหวังว่าเราทุกคนจะทำได้ดีที่สุดจะช่วยกันทำให้แฟนบอลมีความสุขและทำให้อุยุธยา ยูไนเต็ด ยิ่งใหญ่ให้ได้ ทั้งนี้ โตโน่ จะสวมเสื้อเบอร์ 10 ลงเล่นในไทยลีก 2 ฤดูกาล 2022/23

ขอบคุณข้อมูล : mootono29