อาร์ต พศุตม์ โวยลั่น อโหสิให้พวกใจบาป

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่ในช่วงสถานการณ์โควิด-19 แพร่ระบาดหนักเขาก็ได้ยื่นมือเข้าไปช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบและเดือดร้อน สำหรับ อาร์ต พศุตม์ เราจะเห็นว่า หนุ่มอาร์ต นั้นทำอาหารไปแจกจ่ายให้ประชาชนตามชุมชนและสถานที่ต่างๆ

ซึ่งก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวดีๆที่เกิดขึ้นในตอนนี้ใครที่มีแรงที่จะช่วยได้ก็ช่วยกันนะคะ แต่ดูเหมือนว่าสถานการณ์โควิด-19 นี้ในประเทศไทยเริ่มลดลงเรื่อยๆตามลำดับแล้วด้วย ซึ่งก็คาดว่าอีกไม่นานสถานการณ์ก็คงจะกลับมาเป็นปกติเหมือนกันแล้ว ยังไงก็ขอให้ทุกคน

สู้ๆไปด้วยกันนะคะ เราต้องรอดไปด้วยกันได้อยู่แล้วค่า ก่อนหน้านี้ หนุ่มอาร์ต ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัวเรื่องที่ตั้งใจจะบวช แต่ไม่สามารถบวชได้ เพราะติดปัญหาโรคระบาด โดยโพสต์ภาพข้อความว่า ” ทุกอย่าง ปลดล็อค บ้างแล้ว อย่างลืม เรื่องวัด ด้วยนะคับ

คนจะอยากบวช ถ้าบวชได้น่าจะเป็นวันที่ 1-8 มิย วันใดจะแจ้งให้ทราบ สึก 7 กค ที่ตั้งไว้ พร้อมแคปชั่นว่า ” ฝากด้วยจร้าา พี่เราอยากบวช เคลียทุกอย่างไว้ 2 ปีแล้ว #อนุโทนาบุญล่วงหน้าเลยจร้าา #art_phasut888 #artphasut_fanclub #artphasutday2020 ”

ล่าสุด หนุ่มอาร์ต ได้ออกมาโพสต์เดือดอีกครั้งว่า ” อโหสิให้พวกใจบาปการบวชของผมไม่ต้องการพิธีใหญ่โตอยากบวชเงียบๆปรึกษาวัดหมดแล้ว แต่วัดไม่สามารถให้บวชช่วงนี้ได้ แต่พวกใจบาปไม่รู้ขั้นตอนการบวชเลยพูดนั้นพูดนี่ อโหสิให้นะขอให้พบแสงสว่างเร็วๆนะ พวกบัวใต้น้ำ ” พร้อมแคปชั่นว่า ” อโหสิให้ และ ขอให้ เห็นแสงสว่างเร็วๆนะ บัวใต้ต้ำ ”

ยังไงก็ขออนุโมทนาบุญไว้ล่วงหน้าด้วยนะคะ ถ้ามีความคืบหน้าอย่างไรเดี๋ยวทางเราก็จะนำมาอัปเดทให้แฟนๆได้ทราบกันอีกทีนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:art_phasut98

เรียบเรียงโดย:setup999