อิงอิง ปล่อยภาพ กำลังกอดใคร

บันเทิง

หลังจากที่จบประเด็นดราม่าก็มีคนรักและเอ็นดูเพิ่มขึ้นอีกเยอะเลยละค่าาา สำหรับ นักศึกษาสาว หรือ อิงอิง อิงณภัสร์ เพราะหลังจากที่อิงอิงออกมาประกาศว่าเดินออกมาจากความสัมพันธ์ยุ่งเหยิงนั้นแล้ว และกำลังจะปรับปรุงตัว รวมถึงน้อมรับทุกคำแนะนำไปใช้ก็ทำให้หลายคนเริ่มเอ็นดู

ล่าสุด ก็ทำเอาชาวเน็ตหลายคนรู้สึกเอ็นดูเข้าไปอีก หลังอิงอิง ออกมาโพสต์ภาพตอนที่กำลังกอดกับคุณแม่ ซึ่งก็เป็นโมเมนต์น่ารักๆของแม่ลูก งานนี้ก็ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์สนั่นเลย เอาเป็นว่าจะว่ายังไงบ้างไปอ่านกันเลยดีกว่าค่ะ

ซึ่ง อิงอิง ก็ได้เผยแคปชั่นไว้ว่า “ท่านอนเวลาง่วง 😴 แต่เด็กจนโต ไม่เคยเปลี่ยน สงสารแม่ ขาคงชา…❤️🥺🤣 ขอโทษนะแม่ที่หลังๆหนูมีอะไรไม่เคยบอกแม่ ทั้งๆที่แม่เป็นโลกทั้งใบของหนู🌍 หนูรักแม่นะ❤️❤️#อิงอิง #อิงอิงอิงณภัสร์”

ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ชมโมเมนต์ความน่ารักสนั่นเลยว่า น่ารักมากๆค่ะ สู้ๆนะคะ เป็นกำลังใจให้ ค่ะ , โตแค่ไหนในสายตาของแม่เราเป็นเด็กเสมอ , ดีใจด้วยที่ยังมีแม่ให้กอดครับ❤️❤️❤️❤️ ,เทอสวย น่ารัก❤️❤️ #อิงอิง , เริ่มต้นใหม่นะคะ

สู้ๆนะง้าบบ อิงอิงคนเก่ง😍😍😍 , เหมือนลูกน้าเลย ท่าเดียวกัน สู้สู้นะคะลูก take care ka❤️ , น่ารัก , แม่น่ารักกกกก ตอนแรกที่เคยเห็นข่าวก้งงทำไมแม่เสียงแข็งดุดัน แต่พอเวลาผ่านมา มาคิดดู วันนั้นแม่ไม่ผิดเลยที่พูดแบบนั้นเพราะลูกใครๆก้รัก จิงๆแหระเนอะ 👍

ขอให้จากนี้มีวันที่ดีนะ รักตัวเองและคนรอบข้างให้มากๆนะ ✌🏻 , น่ารักอะ , แม่คือทึ่สุดในชีวิตนะค่ะ💗💗 ,น้องน่ารักมากนะคะ ทุกอย่างเริ่มใหม่ได้นะ❤️ ,❤️😍😍😍❤️ ,น่ารักมากๆเลยค่า❤️💓💕,ไม่มีใครรักเรา..เท่าแม่อีกแล้วครับ

เรียกได้ว่ากำลังใจเยอะมากเลยละค่ะ ซึ่งหลายคนก็ใช้โอกาสนี้สอนอิงอิงเลยว่า แม่คือคนที่รักและหวังดีกับเราที่สุดแล้ว เอาเป็นว่าก็เป็นกำลังใจให้สำหรับการเริ่มต้นใหม่นะคะ สิ่งไหนที่ผิดพลาดไปแล้วก็เอามาเป็นบทเรียนเพื่อเปลี่ยนแปลงตัวเองไปในทางที่ดีขึ้นนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : @ ing_ingnapat

เรียบเรียงโดย : setup999