เมย์ ประกาศ งดจัดงานวันเกิด ขอช่วยคนแทน

บันเทิง

ตั้งแต่มีความรักก็ดูแฮปปี้มากเลยทีเดียวค่ะ สำหรับนักแสดงสาวเมย์ พิชญ์นาฏ กับหวานใจไฮโซหนุ่มบิ๊ก อัครวัชร ถ้าใครที่ติดตามในไอจีจะเห็นความมุ้งมิ้งของทั้งคู่อยู่บ่อยๆ โอกาสพิเศษอะไรก็จะไปดินเนอร์หวานทานอาหารใต้แสงเทียนตลอด แต่ตอนนี้เห็นทีว่าจะต้องงดออกนอกบ้านไปสวีทกันก่อนนะคะ เพราะก็อย่างที่ทุกคนทราบกันดีว่า

ตอนนี้ในประเทศไทยกำลังมีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทางการขอความร่วมมือให้ประชาชนอยู่ในบ้าน แต่ก็ยังมีประชาชนอีกเป็นจำนวนมากที่ได้รับผลกระทบเดือดร้อนไปตามๆกัน หลายคนต้องพักงาน ต้องถูกเลิกจ้าง ไม่มีรายได้ เงินที่มีอยู่ก็ลดลงเรื่อยๆ

ซึ่งทางด้านของเมย์ ก็ไม่นิ่งเฉยขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจช่วยคุณหมอพยาบาล และเจ้าหน้าที่ ด้วยการส่งเครื่องดื่มจากทางร้านของตัวเองไปให้บุคลากรทางการแพทย์ และหน่วยงานต่างๆที่เกี่ยวกับการรักษาเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งก็ส่งไปให้หลายที่มากๆๆ

ล่าสุดเมย์ ก็ไม่หยุดทำดี เนื่องจากว่าวันที่ 22 พฤษภาคม เป็นวันคล้ายวันเกิดของเจ้าตัว งานนี้ก็เลยของดจัดงานวันเกิด ถึงแม้ว่าวันเกิดจะยังอีกหลายวันแต่มีคนที่เดือดร้อนในตอนนี้เป็นจำนวนมาก เจ้าตัวก็เลยรีบช่วยเหลือก่อน โดยมีการโพสต์ข้อความลงไอจีว่า

“แจกถุงยังชีพ 1,000 ถุง สถานที่ วัดนวลจันทร์ เขตบึงกุ่ม วันที่ 29 เมษายนนี้ เวลา 11.00 น. กรุณาสวมหน้ากากอนามัยทุกท่านนะคะ แล้วเจอกันนะคะ” พร้อมกับแคปชั่น “สวัสดีค่ะ เนื่องด้วยมีข้อความไดเร็คมาหาเมย์เป็นจำนวนมากถึงวิกฤต covid-19ในช่วงนี้ หลายๆคนไม่มีเงินซื้อข้าวทาน ประกอบกับใกล้วันเกิดเมย์แล้ว ปีนี้คงไม่จัดงานอะไร แต่อยากทำบุญ เมย์ได้ปรึกษาเพื่อนสนิท

และชวนกันว่า จะแจกถุงยังชีพให้ผู้ที่เดือดร้อน ในพุธที่ 29 เมษานี้ เมย์และเพื่อนๆจะนำถุงยังชีพ 1000 ถุง ซึ่งภายในมี ข้าวสาร อาหารแห้ง นม กุนเชียง ยาแก้หวัด เจลล้างมือ หน้ากากอนามัย และผลไม้ของเกษตรกรที่เดือดร้อน จึงขอเชิญผู้ที่เดือดร้อน มารอรับได้ ที่วัดนวลจันทร์ เขตบึงกุ่ม เริ่มแจกตั้งแต่เวลา 11โมงเป็นต้นไป โดยผู้ที่จะมารับ ต้องผ่านการวัดไข้ และสวมหน้ากากอนามัยทุกท่านนะคะ

ทางเราได้ประสานงานกับสำนักงานเขตบึงกุ่ม ทางวัด และทางตำรวจสน.โคกครามเรียบร้อยแล้ว เพื่อความเป็นระเบียบเรียบร้อย และเว้นระยะห่างในการรับของ หลังจากแจกเสร็จ ทางเราจะฉีดพ่นฆ่าไวรัสให้กับทางวัดที่เอื้อเฟื้อสถานที่ด้วยค่ะ แล้วเจอกันนะคะ 🙏♥️ #เราจะผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน”  ซึ่งก็มีแฟนๆหลายคนเข้ามาชื่นชมในการกระทำของสาวเมย์

ขอขอบคุณ : maypitchy

เรียบเรียงโดย : setup999

kan