อิงอิง อัดคลิปเต้นลง Tiktok แคปชั่น ฟาดกลับชาวเน็ต

บันเทิง

เป็นประเด็นร้อนที่หลายๆคนให้ความสนใจ สำหรับปมดราม่าระหว่างเมียหลวงลวงสังหาร ธัญญ่า ธัญญ่าเรศ กับนักศึกษาสาวที่ชื่อว่า อิงอิง อิงณภัสร์ ถึงความสัมพันธ์ของอิงอิง กับสามี เป๊ก สัญชัย ที่ตั้งแต่เป็นกระแส ทางด้านของสาวอิงอิงเองก็ยังคงโดนชาวเน็ต

วิพากษ์วิจารณ์ในโซเซียลอย่างหนักหน่วง ซึ่งสาวอิงอิง ก็ไม่ได้นิ่งเฉยนะคะตอกกลับชาวเน็ตแบบรัวๆฟาดไม่ไม่มียั่งมือเลยทีเดียวค่า จนหลายคนบอกว่าการทำแบบนี้ดูเฟียร์สเกินไป ไม่สนใจกระแสสังคมที่กำลังถล่มด่าสนั่นโซเซียล

ซึ่งก่อนหน้านี้ สาวอิงอิง ก็ได้ออกมาเปิดใจว่า “หนูก็รู้สึกผิดจริงๆที่หนูทำตัวแบบว่า ด้วยความที่หนูเป็นคนเฟียร์สอยู่แล้ว มันเลยทำให้คำพูดหนูเฟียร์ส มันเลยทำให้คนหมั่นไส้ด้วย พอหนูย้อนกลับมาคิดอ่ะ ถ้าเป็นไปได้หนูก็จะไม่พิมพ์แบบนั้น

หนูก็อยากขอโทษทุกคนด้วยที่ให้ทุกคนเข้าใจผิดค่ะ หนูต้องขอโทษทุกคนด้วยที่ทำให้เข้าใจเจตนาของหนูผิด และดูเฟียร์สเกินไปนิดหนึ่ง จริงๆแล้วหนูเป็นคนที่ไม่มีอะไร แต่ที่หนูเฟียร์สเพราะว่าบางอย่างมันไม่ใช่เรื่องจริง เลยทำให้อารมณ์อยู่เหนือสติแค่นั้นเองค่ะ ”

ล่าสุด สาวอิงอิง ก็เจอดราม่าถล่มไม่หยุดแม้เรื่องจบไปแล้วแต่กระแสยังคงร้อนแรงอยู่ค่า หลังจากที่ สาวอิงอิง ก็ได้ออกมาโพสต์คลิปลง Tiktok เต้นส่ายสะโพกโยกย้ายในชุดเดรสเกาะอกสีน้ำเงิน พร้อมแคปชั่นฟาดแรงว่า ” ไม่มีแฟนจบนะ เลิกเสพข่าวแล้วเวิ่นเว้อ”

งานนี้ทำเอาชาวเน็ตแห่คอมเมนต์ถล่มยับ ไม่มีแฟน มีแต่ผัว ผัวก็ผัวคนอื่นอีก , แฟนไม่มี มีแต่ผัวเขารึป่าวคะ , ยางทีดี คือยางอายนะคะ ควรมี นิดนึงก็ยังดี , ถ้าสวยจริงต้องมีแฟนเป็นของตัวเองนะคะ , ถูกแล้วที่ไม่มีแฟน เค้าเลือกเมียเค้าละแมะ , ฯลฯ

ชมคลิป

@ingnapatto

ไม่มีแฟนจบนะ เลิกเสพข่าวแล้วเว่อเว้อ🙏🏻🙏🏻 #fyp #HUAWEIWatchFit #f4dance #foryou #fforyoupage #asian #gir #cute #thiland #stayhome #sunday

♬ The Banjo Beat, Pt. 1 – Ricky Desktop

ขอบคุณข้อมูล:ingnapatto

เรียบเรียงโดย:setup999