อแมนด้า ลั่นแรง ปมไม่มีแอปฯ หมอชนะ อาจติดคุก

บันเทิง

เมื่อวันที่ 7 ม.ค. 64 ทางด้านของ นพ.ทวีศิลป์ วิษณุโยธิน โฆษก ศบค. ระบุว่านายกฯ ได้ลงนามข้อกำหนด พ.รก. ฉุกเฉินยกระดับบังคับใช้มาตรการป้องกันโรค ยกระดับพื้นที่ควบคุมสูงสุด และปราบปรามลงโทษผู้กระทำความผิดอันเป็นเหตุให้เกิด

การระบาดของโรค โดยชี้ว่าหากป่วยเป็นโควิด และตรวจพบว่าไม่มีแอปพลิเคชั่น “หมอชนะ” ถือว่ามีความผิดทางกฎหมาย จำคุกไม่เกิน 2 ปี หรือไม่เกิน 4 หมื่นบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ  ซึ่งเรื่องราวดังกล่าวกลายเป็นที่วิพากษ์จารณ์เป็นอย่างในขณะนี้

ล่าสุด ทางด้านของ อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม Miss Universe Thailind 2020 ได้ออกมาโพสต์ข้อความวิจารณ์เรื่องดังกล่าวผ่านทางทวิตเตอร์ โดยได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า “อยากเห็นความจริงจังในการจัดการผู้กระทำผิด

และเป็นต้นเหตุในการระบาดของเชื้อ เช่นผู้เปิดให้มีการลักลอบขนแรงงานต่างด้าว ผู้ที่ปล่อยให้มีการลักลอบเล่นการพนัน เหมือนกับที่จริงจังในการบังคับใช้กฎหมายกับประชาชนผู้ได้รับผลกระทบแบบนี้อย่างเท่าเทียมนะคะ”

ซึ่งหลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ไปในโลกออนไลน์ชาวเน็ตก็เข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายว่า โอเค นัมเบอร์วัน , ลูกสาวแม่ , แหล่มมมม , ดีมากค่ะด้า , นี่แหละนางงามของประชาชน , มงสามมาแน่

ดูเหมือนว่าความคิดเห็นของอแมนด้าจะถูกใจชาวเน็ตเป็นอย่างมากเลยนะคะ เพราะทุกคนนั้นเห็นด้วยกับเธอเป็นอย่างมาก แถมงานนี้สาวอแมนด้ายังฟาดกลับได้เจ็บมากจริงๆ สมกับที่เป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนค่าาา

อแมนด้า ฟาดปม แอปฯหมอชนะ

ขอบคุณข้อมูล:@amanda_obdam

เรียบเรียงโดย:setup999