อ๊อฟ น้ำตาไหล อวยพรซึ้ง หญิง รฐา แต่งงาน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าจูงมือกันเข้าสู่ประตู่วิวาห์ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ หญิง รฐา และ ตุลย์ ตุลยเทพ โดยทั้งคู่ได้เข้าพิธีหมั้นและจดทะเบียนสมรสอย่างเป็นทางการไปเมื่อวันที่ 25 พฤษภาคมปีที่ และเมื่อวันที่ 19 พ.ค. ที่ผ่านมา หญิง-ตุลย์

ได้เข้าพิธีแต่งงานตามแบบประเพณีไทยไปเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งบรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความชื่นมื่นและอบอุ่น ทางด้านเพื่อนพ้องในวงการตบเท้ามาแสดงความยินดีกันอย่างมากมาย

ล่าสุด เป็นโมเมนต์สุดแสนประทับใจ สำหรับมิตรภาพระหว่าง อ๊อฟ ปองศักดิ์ และเพื่อนสนิทหญิง โดยอ๊อฟได้เผยคลิปในช่วงอาฟเตอร์ปาร์ตี้ เมื่อได้ขึ้นร้องเพลงให้แขกในงานฟัง

พร้อมกับเอ่ยคำอวยพรให้กับคู่บ่าวสาว ซึ่งทำเอาเจ้าตัวนั้นแทบจะกลั้นน้ำตาแห่งความตื้นตันไว้แทบไม่อยู่เลยทีเดียวค่ะ โดยอ๊อฟได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“ค่ำคืนที่เพื่อนจะจดจำไปตลอด วันแต่งงานของเธอ ชั้นทำให้เธอจดจำไปนานที่สุด รักกมาก @realyingrhatha @tulyatep ไม่เหนื่อยเลยสักนิด ชั้นอยากทำให้คืนสำคัญของเธอมีความสุขที่สุด ❤️❤️❤️❤️❤️

ดูแลกันให้ดีๆนะ รักกันให้มากๆ หนักนิดเบาหน่อยให้อภัยกันนะคะ ปล. แฟนก็คอยกอดตลอดเลย รู้ว่าเมียเมาก็คอยเทคแคร์ @natsakdatorn ❤️❤️❤️❤️❤️ ”

งานนี้แฟนๆ เห็นแล้วก็เข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมาย รักกกกก MVP ของพี่ , เห็นคนมีความสุขไม่ได้เลยร้องตลอด 555 , ยายบัวเอาอีกละนะ….มีความ อิน…❤️❤️❤️ , ดูแล้วยิ้ม น้ำตาคลอ ซึ้งแทน❤️

ยินดีด้วยค่ะ คิดถึงเสือ ชะนี เก้งมาก 😢💖 , น่ารัก อบอุ่น ดูแล้วน้ำตาไหลเลยค่ะ ❤️😂🤍🫶🏻 , ปล.นี่ความชีตาร์มากค่ะ 😂 ยินดีกับเจ๊ออยด้วยนะคะ❤️ , อารมณ์ที่อยู่เหนือความสุข เรียกว่า “ ปิติ “ ❤️❤️❤️❤️

เป็นโมเมนต์ดีๆ ที่หลายๆ คนเห็นแล้อดที่จะปลื้มปริ่มไม่ได้เลยค่ะ เอาเป็นว่าอย่างไรก็ต้องขอแสดงความยินดีกับคู่บ่าวสาวด้วยนะคะ ขอให้มีความสุขมากๆ

ขอบคุณข้อมูล:aofpongsak