อ๊อฟ ศุภณัฐ ทนไม่ไหว ออกมาแจงแล้ว

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าทำเอานักร้อง-นักแสดงหนุ่ม “อ๊อฟ ศุภณัฐ” หรือ อ๊อฟ AF2 หัวจะปวดเลยละค่ะ หลังเลิกรากับนักร้องสาว “ธัญญ่า อาร์สยาม” ไปได้ไม่นานก็มีข่าวเม้าท์ออกมาประมาณว่า….มูฟออนไวไม่ผิด แต่การที่ไปมุ้งมิ้งงุ้งงิ้งกับคนที่คุณบอกไม่มีอะไร

คนที่ทำให้เรามีปัญหากันมันทำให้อดคิดไม่ได้ว่าตกลงมูฟออนไวหรือคบซ้อนกันแน่ ? ซึ่งเรื่องนี้ก็ทำให้อ๊อฟและคนรอบข้างโดนโยงและเข้าใจผิด บางคนก็โดนชาวเน็ตตามไปด่าทั้งๆที่ไม่ได้ทำอะไรผิดเลยด้วย

งานนี้หนุ่มอ๊อฟจึงออกมาโพสต์ขอโทษคนที่ทำให้เดือดร้อน พร้อมกับบอกเลยว่าเรื่องที่ผิดก็เคยขอโทษไปหมดแล้ว แต่ล่าสุดไม่ใช่จะมาคิดเองเออเองไม่ได้ เอาเป็นว่าจะว่ายังไงบ้างนั้นไปอ่านกันเลยดีกว่าค่ะ

ก่อนอื่นผมต้องขอโทษคนที่อยู่ๆต้องมาซวย โดนเป็นข่าวกับผม ผมขอโทษจากใจจริง คนแรกป้าโอ๋ เป็นคุณป้า ป้าที่สนิทเหมือนญาติ “ช่วยหางานให้ผม” พ่อแม่ แฟนคลับ รู้จัก ไม่รู้ทำไมถึงมีคนอคติ คิดแบบนั้นได้ส่วนน้องอีกคน เมื่อวานมีไปกินข้าวกลุ่มนึง 5-6 คนก็สนิทกัน แค่มีน้องเป็น ผญ.คนเดียว ในกลุ่มเลยโดนไปด้วย ส่วนอะไรที่เคยผิด ผมยอมรับไปหมดแล้วแต่ล่าสุดนี้ไม่ใช่จะมาคิดเองเออเอง แล้วทำคนอื่นๆเดือดร้อนไปด้วย มันไม่ถูกต้อง อยากรู้จริงๆใครเป็นคนปล่อยข่าวแบบนี้ #เดินหน้าทำงาน #ชีวิตต้องก้าวเดินต่อไป #ขอบคุณทุกคนที่สละเวลาเข้ามาอ่านครับ

อย่าไปคิดมาก เรารู้ตัวเองดี รับผิดก็รับไปแล้ว น้องขอเลิกก็ยอมแล้ว ต่อไปนี้เราจะทำอะไรเราก็ย่อมทำได้ เขาอาจจะแหย่เล่นก็ได้ ต้องปล่อยวาง คนอาจจะพูดไปเพราะไม่รู้จริงก็ได้ , เป็นกำลังใจให้นะคะพี่ ✌️✌️ ,อย่าไปสนใจ ป้าๆเป็นกำลังใจให้เสมอจ้ะ

เดินหน้า สู้ต่อ ✌🏻 ครับผม , ทำดีได้ดีคะ , คิดดี ทำดี ปล่อยวางเพื่อน เริ่มใหม่ , คนทื่จะเป็นคุ่ชืวิตอ๊อฟคีอน้องญ่า , สู้นะครับอ๊อฟ เราทำดีที่สุด เรารู้ว่าตัวเราเป็นอย่างไร อย่าให้คำพูดของคนอื่น มากำหนดชีวิตเรา ห้ามคนคิดไม่ได้ครับ กำลังใจอยู่ตรงนี้เสมอนะ ทุกอย่างจะผ่านไป ❤✌ , สู้ๆๆค่ะเป็นกำลังใจให้นะคะ

งานนี้หนุ่มอ๊อฟก็ออกมาขอโทษหลายคนที่ทำให้เดือดร้อนเลยละค่ะ พร้อมกับขอว่าอย่าคิดเองเออเองอีก

เอาเป็นว่ายังไงก็เป็นกำลังใจให้ละกันนะคะ ถ้าเราไม่ได้ทำอะไรผิดก็สามารถออกมาแจงได้ตลอดเลยนะคะ

และสำหรับคนที่ติดตามข่าวก็ต้องมีวิจารณญาณและรับฟังความจากทั้งสองด้านก่อนตัดสินด้วย

ขอบคุณข้อมูล : Aof Supanat