ฮารุ ทำคลิปแกล้งสามี กาย กลางดึก

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ สำหรับครอบครัวของนักแสดงมากความสามารถอย่าง กาย รัชชานนท์ และสาว ฮารุ สุประกอบ ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่มีทายาทมาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว  3 คน

อย่างน้องคิริน น้องไนร่า และ น้องเอเดน ที่ตอนนี้กำลังอยู่ในวัยแสบ ซน เลยทีเดียว ซึ่งถ้าใครติดตามไอจีของสาวฮารุจะเห็นได้ว่าเจ้าตัวมักจะออกมาเผยโมเมนต์น่ารักของครอบครัวให้แฟนๆ ได้ยิ้มตามอยู่เป็นประจำ

ล่าสุด ทำเอาชาวเน็ตดราม่า เมื่อครอบครัวสายฮาอย่าง กาย และภรรยา ฮารุ ได้คิดทำรายการใหม่ขึ้นมาเป็นรายการเกี่ยวกับการแกล้งคน และแน่นอน งานนี้บอสใหญ่อย่างหนุ่มกาย ก็โดนประเดิมเทปแรกจากการร่วมมือของสาวฮารุ

ที่ได้ตลบหลังสามีด้วยการเตี้ยมกับทีมงานว่าโจรขึ้นออฟฟิศ ทำเอาหนุ่มกาย ที่กำลังขับรถกลับบ้านเหยียบมาที่ออฟฟิศก่อนที่จะคว้าเสียมขึ้นไปเจรจากับโจรที่หลบอยู่ในห้องน้ำ ก่อนที่ทางสาวฮารุจะเฉลย

เพราะกลัวว่าสามีจะไปทำร้ายโจรจริงๆ ทำเอาทางด้านหนุ่มกายถึงเหวอเลยทีเดียว แต่งานนี้ดูเหมือนว่าชาวเน็ตจะไม่ตลกด้วย เข้ามาคอมเมนต์ดราม่ากันอย่างมากมายว่า คอนเทนท์ไม่สร้างสรร ค่ะ. หลอกกันเรื่องแบบนี้ ไม่ควรค่ะ ด้วยความห่วงใย ,

ไม่น่าเอาเนื่องแบบนี้มาหลอกเลย คอนเทนต์น่ากลัว , ไม่ผ่านค่ะ ลบเถอะ , คอนเท้นหรือเรื่องจริงคะ ไม่ตลกเลย😢 ไม่ควรล้อเล่นแบบนี้ ถ้าวันนึงเกิดขึ้นจริงใครจะเชื่อ หรือใครจะช่วย #ไม่สร้างสรรค์ เห็นด้วยกะหลายคอมเม้น

ชาวเน็ตวิจารณ์สนั่น

ไม่ขำด้วย

ขอบคุณข้อมูล:harusuprakob

เรียบเรียงโดย:setup999