ฉอด สายทิพย์ รีบคว้าตัว โม มนชนก ร่วมงาน หลังออกจากช่อง 3

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนางเอกสาวที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมาได้สักพักแล้ว สำหรับ โม มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ วัย 30 ปี เรียกได้ว่าทั้งสวยทั้งเก่งความสามารถรอบด้านแถมละครแต่ละเรื่องที่เธอร่วมเล่นเรตติ้งดีปังมาก

อย่างละครที่กำลังออนแอร์ตอนนี้กับทางช่อง 3 เรื่อง คู่เวร รับบท หวาน เล่นดีมากได้รับคำชื่นชมเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว แถมช่วงนี้เเจ้าตัวก็คือฮอตสุดๆหลังหมดสัญญากลายเป็นนักแสดงอิสระ

เมื่อวันที่ 14 มิ.ย. 65 ที่ผ่านมา โม เปิดใจถึงเรื่องรักและเรื่องงาน ตอนนี้เธอโสดมาสักพักแล้วปกติไม่ค่อยได้พูดเรื่องความรักเพราะว่าเขินถ้าไม่ได้มีใครถาม

ก็ไม่ได้ออกมาพูดอะไรไม่ได้ปิดบังด้วย แต่พอโตขึ้นมาจุดนึงก็คิดว่ามันจะมีจังหวะชีวิตของตัวเองเอาที่มีความสุขไม่มีสเปคด้วยซ้ำใช่ก็คือใช่แค่นั้นเลย

ส่วนเรื่องสัญญากับวิกพระราม 4 หรือ ช่อง 3 เธอก็ตัดสินใจไม่ได้ต่อสัญญาและขอฝากเรื่อง คูเวร ไว้เป็นเรื่องสุดท้ายก่อนหมดสัญญาผันตัวมาเป็นนักแสดงอิสระอีกคน

โม เผยสัญญาหมดตั้งแต่ปลายปี 2564 หลังจากเป็นอิสระก็มีละครติดต่อมาเยอะมากแต่ด้วยบทด้วยเวลาก็เลยเลือกไว้หนึ่งเรื่องแล้วเตรียมฟีตติ้งเรื่องใหม่เร็วๆนี้

แต่ตอนนี้เรื่องแรกที่รับหลังหมดสัญญาเป็นของทาง CHANGE2561 ของ พี่ฉอด (ฉอด สายทิพย์ ) พี่เอส ขอบคุณมากๆนะคะ ที่ให้โอกาส โม แต่จะเป็นเรื่องอะไรนั้นรอแต่จะเป็นเรื่องอะไรนั้นติดตาม

เรียกได้ว่าหลังจากที่ โม หมดสัญญากับทางต้นสังกัดเดิมก็คือปังไม่ไหวแล้ว เตรียมมีงานละครเรื่องใหม่ออกมาให้ได้ติดตามเพียบ

ช่วงนี้ฮอตหน้าที่การงานกำลังรุ่งมากๆเลยทีเดียว ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้นะคะมีผลงานออกมาให้ติดตามเยอะๆนะคะ