เขื่อน ลุคล่าสุด โพสต์นี้ได้ใจแฟนคลับไปเต็มๆ

บันเทิง

เรียกได้ว่าใครหลายๆ คนคงรู้จักและคุ้นหน้าคุ้นตาเจ้าตัวเป็นอย่างดี สำหรับ เขื่อน ภัทรดนัย อดีตนักร้องบอยแบรนด์ชื่อดัง ขวัญใจแฟนเพลงสาวๆ ทั่วประเทศอย่างวง K-otic ซึ่งปัจจุบันนี้แต่ละคนได้แยกย้ายไปมีชีวิตส่วนตัว

ทำงานที่ตนเองถนัด และทำในสิ่งที่ตนเองรัก โดยเขื่อนได้ออกมาแสดงตัวชัดเจนว่าเป็น LGBTQ อีกทั้งยังสนับสุนนความหลากหายทาง พร้อมทั้งมีสระในการแต่งตัว

ซึ่งถ้าใครติดตามไอจีของเขื่อนจะเห็นได้ว่า เจ้าตัวจะแต่ตัวเก่ง และแต่ละชุดบอกเลยว่า เริ่ด แซ่บ เผ็ด อยุ่ในคนๆ เดียว และแม้ว่าที่ผ่านมาเจ้าตัวจะถูกวิจารณ์อย่างหนัก

แต่เขื่อนก็สามารถก้าวผ่านมาได้ และดูเหมือนว่าตอนนี้เจ้าตัวจะแฮปปี้กับชีวิตเป็นอย่างมากเลยค่ะ เพราะมักจะมีโมเมนต์ดีๆ มาให้แฟนๆ ได้ยิ้มตามอยู่ตลอด

ล่าสุด เขื่อน ทำเอาแฟนๆ ฮือฮาหนักมาก เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเองในชุดเสื้อครอปและกางเกงยีนส์ โดยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “หมวยไม่ใช่คนตัวเล็ก ไหล่กว้างตัวใหญ่

แต่หมวยก็แต่งตัวในแบบทีหมวยอยากแต่งและพอใจค่ะ อย่าให้ใครมาตัดสินเรานะคะ ว่าเราเหมาะหรือไม่เหมาะกับอะใร เพราะทุกหุ่นคือหุ่นสวย 🥰🦂🕷🕸🖤🥀”

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมเขื่อนกันอย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่ะ ❤️หน้าคุณสวยมากค่ะ😍 , ปังทุกลุคเลยคะพี่หมวยชอบความสดใสของพี่หมวยมากก❤️❤️😍

ปัง! ดูดีมากเลยค่ะพี่เขื่อน! ขอให้มีความสุขนะคะ🥺🤲🏻🍀❤ , เผ็ช มาก ต๊าซ แต่งหน้าทำผม สไตส์ygเลยคะลูก แบบ Bp คัมที ผมแบบนี้ แต่งหน้าแบบนี้ต้องมา คือเริศ ฉั๊นเลื่อนผ่านโพสต์นี้ไม่ได้จิมๆ

สวย แซ่บ มากค่ะน้องหมวย , ปังมากกกกกก , ลุคนี้ดีย์มากค้าบบบ แหม่ๆ ต้องบอกเลยว่าลุคนี้ของเจ้าตัวปังมากเลยค่ะ ให้คะแนนเต็มสิบไม่หักเลยจ้า

ขอบคุณข้อมูล:koendanai