เข้ม หัสวีร์ โพสต์ถึง บิณฑ์-เอกพันธ์ ยกให้เป็นฮีโร่

บันเทิง

เป็นพระเอกหนุ่มที่กำลังมาแรงสุดๆเลยค่ะ สำหรับ เข้ม หัสวีร์ พระเอกน้องใหม่ของทางช่อง 7 ที่มีผลงานที่โดดเด่นมาหลายเรื่องไม่ว่าได้ได้รับบทบาทไหนเข้มก็สามารถถ่ายทอดออกมาได้ดีจนแฟนละครอินไปตามๆกัน นอกจากนี้เข้มยังมีนิสัยที่น่ารัก เป็นกันเองกับแฟนคลับมากๆ ที่สำคัญยังหล่อบาดใจสาวๆสุดๆ หล่อเท่เข้มสมชื่อจริงๆเลยนะคะ

แล้วถ้าใครที่ติดตามในไอจีของเข้ม จะทราบดีว่านั้นเป็นคนที่ชอบช่วยเหลือผู้อื่นมากๆๆ เป็นจิตอาสาลงพื้นที่ไปช่วยเหลือพี่น้องชาวไทยมามากมายหลายพื้นที่ และทีมงานที่เข้มเดินทางไปทำความดีด้วยกันนั้นก็ไม่ใช่ใครที่ไหนเลย 2 พี่น้อง บิณฑ์ – เอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์ นั่นเอง

โดยเข้ม และบิณฑ์ นั้นสนิทกันมากๆ เนื่องจากว่าก่อนหน้านี้ทั้ง 2 คนได้มีโอกาสแสดงละครร่วมกัน โดยที่ผ่านมาเข้มก็ได้ลงพื้นที่ไปกับบิณฑ์และเอกพันธ์มามากมาย แถมยังยกให้2พี่น้อง เป็นฮีโร่ในดวงใจเลยอีกด้วย

อย่างก่อนหน้านี้ทั้ง 3 ก็ได้เดินทางไปร่วมกันจัดซื้ออาหารให้กับช้าง และมอบเงินให้กับคนเลี้ยงช้าง  แต่ครั้งนั้นมีชาวบ้านไปดูเยอะมากหลายร้อยคน แล้วบิณฑ์ไม่ทราบเลยว่าจะมีคนไปมากขนาดนั้น เลยไม่มีของไปมอบให้

แล้วเมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม 2563 ที่ผ่านมาก็เป็นวันคล้ายวันเกิดของ บิณฑ์ กับ เอกพันธ์ ล่าสุดทั้ง 2 พี่น้องรวมถึง เข้ม ก็ได้เดินทางกลับไปยังพระนครศรีอยุธยาอีกครั้ง เพื่อไปมอบอาหารช้าง และของบริจาคให้กับชาวบ้านที่ผิดหวังจากรอบที่แล้ว

ล่าสุดเข้ม ได้โพสต์ภาพคู่กับบิณฑ์ และ เอกพันธ์ พร้อมแคปชั่น “HBD พี่ทั้งสองครับ ไม่รู้จะอวยพรยังไงครับ เอาเป็นว่า ผมอยากให้ ทุกคนที่เห็นภาพนี้แล้วช่วยอวยพรให้พี่ๆทั้งสองทีครับผม 🙏🏼🙏🏼🙏🏼 #ศรัทธา” งานนี้ก็มีแฟนคลับเข้ามาอวยพรวันเกิดให้รัวๆ

อาทิเช่น สุขสันต์วันเกิดค่ะคุณบินคุณเอกพันธ์ขอให้ทั้งสองคนมีสุขภาพแข็งแรงอายุยืนยาวและได้ทำในสิ่งที่ตั้งใจคือทำความดีตลอดไปเป็นแบบอย่างให้ทุกคนได้ทำตามและเกิดสิ่งดีๆแก่คนไทยทุกคน 🙏🏻🙏🏻 , HBD ขอให้พี่บิณ พี่ไทน์ มีความสุขมากๆๆนะคะ

ขอขอบคุณ : hussaweee

เรียบเรียงโดย : setup999

kan