เคลลี่-พลอย คลั่งรักหนักมาก ผลัดกันหอมแก้มออกสื่อ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงหนุ่มหล่อมากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับ เคลลี่ ธนะพัฒน์ โดยเจ้าตัวนั้นเริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงตั้งแต่อายุ 28 ปี โดยคำชักชวนของคุณเก๋ แล้วเซ็นสัญญาการเป็นนักแสดงให้กับ บริษัท ทีวี ธันเดอร์ จำกัด มีผลงานละครเรื่องแรกคือ รักนิด ๆ คิดเท่าไหร่ ที่ก็ทำให้เคลลี่มีชื่อเสียงจากละครเรื่องนี้

และปี 2552 ในงานแจกรางวัลท็อปอวอร์ด 2008 เขาได้รับรางวัลในสาขาดาราสมทบชายยอดเยี่ยมจากละครเรื่อง คมแฝกอีกด้วย และด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี

ทำให้เจ้าตัวมีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมากเลยค่ะ และก่อนหน้านี้เจ้าตัวทำเอาแฟนๆ ฮือฮาเป็นอย่างมาก เมื่อเดือนมีนาคม พ.ศ. 2564 หนุ่มเคลลี่และภรรยาสาวสวย

นาย ชนุชตรา ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าได้เลิกรากันแล้วเนื่องจากทัศนคติที่ไม่ตรงกันทั้งคู่ไม่ได้จดทะเบียนสมรส และหลังจากนั้นไม่นานหนุ่มเคลลี่ก็ถูกจับตามองกับความรักครั้งใหม่

โดยเจ้าตัวกำลังคบหาดูใจอยู่กับสาว พลอย พลอยไพลิน หลานสาวของพระเอกรุ่นใหญ่ แซม ยุรนันท์ และดูเหมือนว่าเจ้าตัวจะแฮปปี้กับความรักในครั้งนี้เป็นอย่างมากเลยทีเดียว

ซึ่งทั้งคู่มักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็ควงกันไปเติมความหวานอยู่ตลอด

อย่างก่อนหน้านี้ก็มีคลิปหวานๆ ที่หนุ่มเคลลี่และสาวพลอยไปทานข้าวในค่ำคืนวาเลนไทน์ด้วยกัน โดยหนุ่มเคลลี่ก็ได้ให้แหวนแทนใจกับสาวพลอย ก่อนที่เจ้าตัวจะจุ๊บแก้มไปสองที

ล่าสุด ทำเอาคนโสดต้องอิจฉาตาร้อนกันเป็นแถว เมื่อสาวพลอยได้ออกมาโพสต์ภาพคู่ผ่านทางไอจี เป็นภาพที่เคลลี่โชว์หวาน ผลัดกันจุ๊บแก้มออกสื่อ โดยสาวพลอยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“said odviously worked #rawr” แหม่ๆ เรียกได้ว่าหวานกันไม่มีแผ่วเลยนะคะคู่นี้ แถมยิ่งนับวันยิ่งทวีคูณความหวานขึ้นเรื่อยๆ อีกด้วย เห็นแล้วอดยิ้มตามไม่ได้เลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:ploypamonmontri