ทนายเดชา คาดตร.ปิดคดีแตงโม ไม่เกิน 24 เม.ย. นี้ ขู่พวกวิจารณ์คุณแม่ รอรับหมายศาล

โซเชียล

ต้องบอกเลยว่ายังคงเป็นปริศนาที่หลายๆคนสงสัย จากกรณีการเสียชีวิตของ แตงโม นิดา หรือ แตงโม ภัทรธิดา นักแสดงสาวชื่อดัง พลัดตกเรือสป๊ดโบ๊ทจมหายกลางแม่เจ้าพระยาเมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 24 ก.พ. 65 ที่ผ่านมาในระหว่างที่ไปล่องเรือกับเพื่อนๆ 5 คน

แต่ก็เริ่มมีความคืบหน้าเรื่อยๆและตอนนี้ทาง DSI ก็ได้รับสืบสวนคดีของ แตงโม แล้วด้วย ซึ่งหลายๆคนก็หวังว่านักแสดงสาวจะต้องได้รับความยุติธรรมอย่างแน่นอนอีกไม่นานคดีก็ใกล้จะปิดแล้ว

ล่าสุด ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ในฐานะทนายความของ แม่นักแสดงสาวกล่าวถึงกรณีที่ไปยื่นหนังสือ ขอให้ กมธ. ถอนเรื่องการพิจารณาคำร้องการเสียชีวิตของแตงโมว่า

สำหรับกรณีที่แม่แตงโมถูกวิจารณ์ว่าเปลี่ยนไปนั้น เมื่อกาลเวลาเปลี่ยน อะไรก็เปลี่ยน ตอนนี้มองว่าคุณหมอพรทิพย์ หมดความจำเป็น อีกทั้งแม่แตงโมได้ไปพบตำรวจชั้นผู้ใหญ่ พบหมอนิติเวช

สถานการณ์เลยเปลี่ยนพบว่าการทำงานของตำรวจมีความเรียบร้อยดีและทำให้แม่แตงโม หมดข้อสงสัยการทำคดีการเสียชีวิตของคุณแตงโมตำรวจก็มีการรายงานให้ทราบทุกอย่างจนเป็นที่พอใจ

เพียงแค่ไม่ได้บอกกล่าวต่อสังคมทั้งนี้แม่แตงโมก็มั่นใจ 100% ว่าแตงโมจะได้รับความยุติธรรม เพราะทุกข้อสงสัยของสังคม ตำรวจได้ดำเนินการตรวจสอบหมดแล้ว

รอเพียงการแถลงปิดคดีเท่านั้นซึ่งคาดว่าไม่เกินวันที่ 24 เม.ย.นี้ ก็อาจจะมีผู้ต้องหาเพิ่มเติมเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังรวบรวมพยานหลักฐานและรอการสรุปต่อไป

ส่วนกรณีผู้ที่นำเรื่องต่างๆในสำนวนหรือเรื่องของการผ่าชันสูตรศพไปพูดโดยไม่ได้รับอนุญาตนั้น ทนายเดชา เผยว่า หากหลังจากนี้ยังไม่หยุดแล้วแม่แตงโมเกิดทนไม่ไหว

ก็ขอให้เตรียมรับหมายศาลเช่นเดียวกับโซเชียลที่มาวิพากษ์วิจารณ์นางภนิดาเกินความจำเป็นด้วยแต่ตอนนี้แม่แตงโม ยังเฉยๆแต่ถ้าไม่หยุดก็เตรียมรับหมายศาลเช่นกัน