เจนนี่ ขอโทษแล้ว หลังพูดถึงเจ้าหนี้ ให้ยืมแล้วทวง พวกรวยไม่จริง

บันเทิง

ยังไม่จบชาวเน็ตแห่แฉกันสนั่นโซเซียล สำหรับกรณีของ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ปมโกงเงินค่าตัวของ เก้า เกริกพล กับส่วนแบ่ง 70/30 ได้พูดคุยกันไม่เคลียร์ และยังมีเรื่องไปออกรายการ สาวเจนนี่ ให้หนุ่มเก้าเพียง 500 บาท ในขณะเดียวกันเรื่องของสาวเจนนี่กับหนุ่มเก้าก็ยังเคลียร์กันไม่จบเลย

สาวเจนนี่ ก็เจอประเด็นดราม่าหลังจากที่เด็กในค่ายของตนสุดทนออกมาประกาศลาออก เรื่องหลักๆก็คือผลประโยชน์ทั้งนั้นและงานที่ไม่ยอมป้อนให้เด็กในค่าย ให้ก็ให้น้อยมากซึ่งมันก็ไม่พอ งานนี้สาวเจนนี่โดนแฉยับไม่เว้นวันเลยทีเดียว

อย่างก่อนหน้านี้ก็โดนแฉคลิปเก่าที่เจ้าหนี้ไปตามทวงหนี้กันถึงหน้าบ้านเลยทีเดียว จนเกิดเป็นดราม่าอีกครั้ง หลังจากนั้นก็มีคนแชร์คลิปที่สาวเจนนี่ฝากถึงเจ้าหนี้สุดแซ่บว่า ” ก็ไม่มีอะไรมาก เจนนี่ก็อยากจะฝากนะคะ ไอ้พวกที่ให้ตังค์ยืมมาแล้ว

ถึงมาทวง แสดงความรวยไม่จริงใช่ไหม (หัวเราะ) ให้ยืนแล้วมาทวง xูไม่ให้(พร้อมเชิดใส่)” ทันทีที่คลิปถูกเผยแพร่ไปสาวเจนนี่ก็โดยโจมตียับ งานนี้เลยทำให้ สาวเจนนี่ ต้องออกมาโพสต์ไอจีสตอรี่เฟซบุ๊กขอโทษกับเรื่องที่เกิดขึ้น

ว่า ” ขอโทษทุกคนกับคลิปเก่าต่างๆที่เคยอัดลงไปในโซเซียล มั่นใจในตัวเองบ้าง ทำตัวเฟียสบ้าง พูดจาหยาบคายบ้าง ทุกอย่างทำไปเพื่อความบรรเทิง ไม่มีเจตนาคิดร้าย กับผู้ใดทั้งสิ้นต่อไปนี้ จะปรับปรุงแก้ไข และจำทำสิ่งดีๆให้มากที่สุด”

แต่ดูเหมือนว่าชาวเน็ตจะยังไม่หยุดแฉสาวเจนนี่กันสนั่นโซเซียล และทำให้ถูกยกเลิกงาน เรียกว่าโดนถล่มหนักงานหดหายไปหมดแล้วค่า ซึ่งยังไงก็เป็นกำลังใจให้สาวเจนนี่นะคะ สู้ๆน้า

แม้ในวันนี้จะโดนกระแสดราม่าอย่างหนัก ต่อไปในวันข้างหน้าเธอต้องเข้มแข็งได้อยู่แล้วเพราะมีกำลังใจดีๆจากแม่ น้องสาว และคนรอบตัว เดี๋ยวเรื่องราวดราม่าทั้งหมดที่เกิดขึ้นนี้ก็จะดีขึ้นเองเนอะ ถ้ามีความคืบหน้าอะไรอีกทางเราจะนำมาอัปเดตให้แฟนๆได้ฟังกันอีกทีนะคะ

ขอบคุณข้อมูล: รัชนก สุวรรณเกตุ ,น้องเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ,ออยศรีและผองเผือก

เรียบเรียงโดย:setup999