เเทค โพสต์อีกครั้ง ถึงข่าวน้องชมพู่

บันเทิง

เรียกว่าเป็นข่าวที่หลายคนต่างจับตามองไม่เเพ้ข่าวในวงการบันเทิง หลังจากการเสียชีวิตปริศนาของน้องชมพู่ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ยังไม่สามารถที่จะออกหมายจับคนร้ายได้ เพราะหลักฐานทุกอย่างยังมีไม่เพียงพอ ทำให้ชาวเน็ตต่างสงสัยว่าท้ายที่สุดเเล้วคดีนี้จะจบลงอย่างไร

เเละในหมู่บ้านของน้องชมพู่ตอนนี้ ทางร่างทรง นักข่าวหลายสำนัก ยังเเวะเวียนไปที่บ้านของลุงพลอย่างไม่ขาดสาย พร้อมทั้งยังมีผู้ใหญ่ใจดีจากต่างประเทศเข้าให้การช่วยเหลือ ซึ่งหลายคนต่างออกมาวิพาษก์วิจารณ์ถึงเรื่องนี้กันสนั่นโซเชียล

ล่าสุด หนุ่มเเทค ภรัณยู ได้ออกมาโพสต์ข้อความทางเฟซบุ๊ก แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม ๙๙ ถึงเรื่องข่าวการเสียชีวิตของน้องชมพู่ ที่ตอนนี้กลายเป็นว่า ทุกอย่างในหมูบ้านนั้น ได้กลับตาลปัตรไปหมดทุกสิ่งทุกอย่าง เเละยังไม่มีข่าวออกมาว่าจะจับคนร้ายได้อีกด้วย

โดยหนุ่มเเทคได้เผยว่า “อย่าว่างั้นงี้นะครับ🙏🏻 ผมติดตามข่าวตั้งแต่วันแรก ถึงวันนี้ คดีน้องชมพู ตอนแรกก็ok แต่หลังๆเริ่มเกินไปนะครับ ผมเข้าใจนะต่างคนต่างให้กำลังใจกันบางคนมีน้ำใจเราเห็นก็ดีใจ แต่บางอย่างก็เกินไป มีอะไรมาดูทุกวัน “กูละงง” บางอย่างแม่งก็ตลก🤣🤣🤣🤣🤣มีแบบนี้ด้วยเหรอว่ะตอนนี้ดูเพื่อความสนุกไปละ…

หลังจากที่หนุ่มเเทคออกมาโพสต์ข้อความชาวเน็ตหลายคนต่างเข้ามาคอมเมนต์เห็นด้วยกับหนุ่มเเทคกันเพียบเลยว่า “จริงคะทุกวันนี้ไม่ดูแล้วคะข่าวน้องชมพู่เพราะมันกลายเป็นเรื่องของผู้ใหญ่ไปแล้วแต่สงสารแต่น้องยังไม่รู้เลยว่าเสียชีวิตเพราะใครเป็นคนทำ,

เบื่อกับข่าวนี้มากเลยเฮีย เปิดทีวีตอน2ทุ่มกว่าๆเรื่องน้องชมพู่กินเวลาไปเป็นชั่วโมง ปิดทีวีนอนเลย,จริงค่ะเริ่มระอาล่่ะขนาดข่าวนำ้ท่วมชาวบ้านเดือนร้อนมากมายข่าวยังไม่ดังเท่าข่าวนี้ประโคมกันเข้าไป,ตอนนี้กลายเป็นรายการฝันที่เป็นจริงไปแล้วค่ะ เดี๊ยวคงได้รถเข็น บรีส 1 ถัง น้ำมัน มาม่า ปลากะป๋องแน่นอน 555 ”

เรียกว่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นหลายคนก็ต่างพากันเเสดงความคิดเห็นกันไปต่างๆนาๆทั้งเห็นด้วยกับที่คนเข้ามาช่วยเหลือลุงพล เเละไม่เห็นด้วยกับการที่ตอนนี้เรื่องทุกอย่างได้กลายเป็นเรื่องราววาไรตี้ชีวิตไปเเล้วด้วย เเต่สุดท้ายเรื่องนี้จะจบลงอย่างไร คงจะต้องรอติดตามกันต่อไปเเล้วค่ะ

ขอบคุณข้อมูล: แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม ๙๙

เรียบเรียงโดย: setup999

May