เจนนี่ เผยความในใจ หลังโดนชาวเน็ตกระหน่ำคอมเมนต์

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งสาวสวยในวงการเพลงลูกทุ่ง ที่เเต่ละผลงานเพลง โด่งดังจนฮอตฮิตติดหูกันไปทั่วบ้านทั่วเมือง สำหรับสาวเจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ หรือเป็นที่รู้จักกันในชื่อ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ซึ่งเเต่ละเพลงที่สาวเจนนี่ปล่อยออกมา ยังเป็นฝีมือการเเต่งเพลงของตัวเองด้วย เเถมยังมียอดผู้เข้าชมสูงเป็นอับดับต้นๆในช่องทางยูทูปอีกด้วยค่า

ซึ่งตั้งเเต่เป็นที่รู้จัก สาวเจนนี่นั้น ยังมีงานเดินสายเล่นคอนเสิร์ตเเทบทุกจังหวัด เรียกว่าเป็นช่วงขาขึ้นของสาวเจนนี่เลยก็ว่าได้ เเละในปัจจุบันสาวเจนนี่ยังเปิดค่ายเพลงเป็นของตัวเอง เเถมยังปั้นศิลปินหน้าใหม่ด้วยตัวเองอีกด้วย

ล่าสุด สาวเจนนี่ได้ออกมาโพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊ก รัชนก สุวรรณเกตุ หลังจากมีคอมเมนต์เข้ามาวิจารณ์ต่างๆนาๆ ทั้งในด้านดี เเละด้านลบ พร้อมทั้งสาวเจนนี่ได้เผยว่า ” เมื่อมีเพจข่าวไปลงเรื่องราวของเราสำหรับหนูเป็นเรื่องที่ดีค่ะ และต้องขอบคุณผู้สื่อข่าวทุกท่าน ที่ให้ความสนใจกับเรื่องราวของหนูนะคะ

เพราะจะได้มีคนรู้จักหนูมากขึ้น และแน่นอนว่าเพจข่าวแต่ละเพจมีผู้ติดตามที่หลากหลาย มีทั้งคนรู้จักและไม่รู้จักเรา มีทั้งคนที่ชื่นชอบเราและไม่ชื่นชอบเรา และก็จะมีคอมเม้นท์ทั้งด้านดีและไม่ดีเกิดอยู่ประจำ ซึ่งตอนนี้หนูคิดว่าเป็นเรื่องธรรมดาแล้วกับเรื่องเหล่านี้

#คนยินดีก็มีเพียบคนรอเหยียบก็มีเยอะ ก่อนหน้านี้หนูอาจจะไม่ชินกับคอมเม้นท์ด้านลบของนักเลงคีย์บอร์ดในโลกโซเชียล แต่ตอนนี้โตขึ้นเยอะแล้วค่ะ เรื่องราวที่ผ่านมามันเหมือนเป็นเกราะป้องกันให้เราเข้มแข็งและโตขึ้น

ตอนนี้แยกแยะได้ ว่าอะไรคืออะไร เราจะให้ความสนใจกับสิ่งที่ทำร้ายจิตใจเราให้เสียเวลาทำมาหากินของเราทำไม เอาเวลามาทำงานที่รักอยู่ในพื้นที่ของตัวเองสบายใจที่สุด ทำงานของเราให้เต็มที่ที่สุดก็พอ ขอบคุณหลายๆคนที่เป็นห่วงและส่งข่าวมาเสมอนะคะ

เราโฟกัสกันที่ผลงานต่อๆไปกันดีกว่าใช้ผลงานและความสำเร็จฟาดคำทุกคำดูถูก ดีกว่าไปต่อปากต่อคำให้เสียเวลาค่ะ 💕หลังจากสาวเจนนี่ได้โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊กได้มีเหล่าเเฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจสาวเจนนี่กันเพียบ

ขอบคุณข้อมูล: รัชนก สุวรรณเกตุ

เรียบเรียงโดย:setup999

May