หนูเล็ก พูดภาษาใต้รัวๆ หลังถูกทักว่าอ้วน

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวค่ะ สำหรับครอบครัวของนักแสดงตลกหญิงอารมณ์ดี หนูเล็ก ก่อนบ่าย เจ้าของวลีเด็ด “ไม่เห็นจะยากเลย ก่าก๊ะ” และ “ไม่น่ารักเลยอ่ะ” โดยตอนนี้หนูเล็กมีครอบครัวที่สมบูรณ์มากๆ มีสามีอย่างเอก เอกวุฒิ ที่ดูแลดีมากๆ และมีลูกชายด้วยกันก็คือ น้องวิน ขอบอกเลยค่ะว่ายิ่งโตก็ยิ่งฉายแววความหล่อเพิ่มมากขึ้นทุกวัน

ซึ่งหนูเล็กแม้ว่าจะเป็นดาราตลก และพิธีกรแต่ขอบอกเลยค่ะว่าความสวยออร่านั้นไม่ธรรมดาดูแลตัวเองดีมากๆๆ มีเวลาว่างนอกเหนือจากการดูแลเอก และลูกชายแล้ว ก็จะออกกำลังกาย ดูแลสุขภาพของตัวเองตลอดทำให้สวยเป๊ะมาจนถึงทุกวันนี้

แล้วถ้าใครที่ติดตามหนูเล็ก จะทราบดีว่าก่อนหน้านี้เคยเจอกับดราม่าหนัก เมื่อหนูเล็กโพสต์คลิปปล่อยโฮหลังจากทราบข่าวว่าแมทธิว ดีน สามีของลิเดีย ป่วยติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งตอนนั้นขอบอกเลยว่าหนูเล็กเจอกระแสวิพากษ์วิจารณ์หนักมาก

ล่าสุดขอบอกเลยค่ะว่าถ้าใครที่ไม่ใช่คนภาคใต้หรือไม่ค่อยรู้เรื่องภาษาอาจจะลำบากในการฟังเล็กน้อย เพราะหนูเล็กได้โพสต์คลิปตัวเองพร้อมทั้งพูดร่ายยาวเป็นภาษาใต้ ภาษาบ้านเกิดของหนูเล็กเองซึ่งหนูเล็กเป็นคนจังหวัดสงขลา

เหตุเกิดจากที่หนูเล็กไปตลาดแล้วเจอคนทักว่าอ้วน แถมยังเป็นครั้งแรกเลยด้วยที่เจอทักแบบนี้ เพราะที่ผ่านมาแฟนๆก็จะรู้ดีว่าหนูเล็กเป็นคนตัวเล็ก โดยมีการเขียนแคปชั่นว่า “ครั้งแรกที่ถูกคนทักว่า ……อ้วน. รู้สึกพรื้อโฉเหมือนกันนะ 55555555”

ซึ่งในคลิปหนูเล็กเองก็ยอมรับว่าตัวเองน้ำหนักขึ้นมา 5 กิโลกรัม งานนี้ก็มีแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์เป็นภาษาใต้รัวๆเลย อาทิเช่น 55555 ถูกทักโหย๊ะ หวิบแต่กะยังกินหนัดเหนียง ไม่เคยคิดอิลดเลยค่ะ เรื่องของเราเพื่อนชอบทำถ้าว ,

ถืบก่อนตะ ค่อยเคลีย 🤣, ขำสำเนียงใจ้บ้านเราค่ะ ชอบๆ😁😂, ถีบให้ผลัดไปนิ 😄 , สาพรือโฉ้หนัด😂❤️ , โดนแบบนี้มาตลอดชีวิตก็ยังจี๊ดๆๆในหักอก😥😭✌✌ , พรือโฉ้แปรบ..นึกในใจหมั่นเห่อ

คลิป

ขอขอบคุณ : nulek_gaga

เรียบเรียงโดย : setup999

kan