เจนนี่ เล่นมุขแรง ไม่ไว้หน้าชาวสงขลา จนต้องรีบขอโทษ

บันเทิง

ดราม่ารายวันเลยทีเดียวปมดราม่าของนักร้องสาว เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น กับประเด็นโกงเงินค่าตัวของ เก้า เกริกพล ที่ได้ไปร่วมฟิเจอริ่งในเพลงดังอย่าง เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อนเธอคนเดียว ซึ่งตามที่ได้ตกลงกันไว้ตั้งแต่แรกเรื่องส่วนแบ่งจะได้กัน 70/30

แต่สาวเจนนี่ก็ไม่ให้ หนุ่มเก้า งานนี้เลยทำให้ สาวเจนนี่ ทัวร์ลงอย่างหนักขุดแฉกันสนั่นโซเซียลเลยทีเดียว และยังปานปลายไปยังครอบครัวและคนรอบข้างของเธอด้วย แถมงานคอนเสิร์ตต่างๆก็ถูกยกเลิกหลายต่อหลายงานเลยทีเดียวเรียกได้ว่างานเข้าแบบเต็มๆเลยค่า

ล่าสุด ในงานคอนเสิร์ตใหญ่งานเทศกาลอาหารสองทะเล ประจำปี 2563 จังหวัดสงขลา สาวเจนนี่ก็ได้พาเด็กในค่ายไปทัวร์คอนเสิร์ตด้วยบรรยากาศเต็มไปด้วยแฟนคลับที่แห่มาชมกันอย่างคับคั่ง

จนเธอไม่รู้จะกล่าวคำขอบคุณอย่างไรนอกจากทำสิ่งนี้คือ ก้มกราบทุกคนบนเวทีทำเอาเสียงฮือฮาสนั่นงานเลยทีเดียวค่า แต่ไม่วายโดนดราม่ากับการเอนเตอร์เทนคนดูด้วยมุขมุขหนึ่งคือ “คนสงขลามีผัวตั้งแต่ ป.4” ซึ่งงานนี้หลายคนมองว่าไม่เหมาะสม

โดยมีคนเข้ามาคอมเมนต์ทำนอง”มีอยู่ช่วงหนึ่งที่เจนนี่พูดว่าคนสงขลาได้ผัวตั้งแต่ป4พี่รับไม่ได้เลยพี่ก็คนสงขลานะพี่อยากให้คิดก่อนพูดนะคับพี่เข้าใจว่าเป็นการแสดงแต่บ้างคำพูดคิดก่อนที่จะพูดนะคับไม่ใช่ทุกอย่างมาเล่นแล้วมาบอกว่าเป็นการแสดงคับคำพูดแต่ละคำมันทำให้เจ็บคับ ”

จนกระทั่งเธอต้องออกมาขอโทษว่า ” คำพูดคำจาใดที่ไม่เหมาะสม บนคอนเสิร์ตการแสดงบนเวทีเมื่อคืน เจนนี่ขอโทษทุกท่านไว้ ณ ที่นี้ด้วยค่ะ ทุกอย่างคือการเล่นมุกเพื่อการแสดงเท่านั้น ไม่มีเจตนาคิดร้ายแต่อย่างใด ขอบคุณทุกท่านที่เข้าใจ และ จะนำทุกอย่างไปพัฒนาให้ดีขึ้นยิ่งๆขึ้นไปค่ะ 🙏🏻❤️ ”

ยังไงก็เป็นกำลังใจให้สาวเจนนี่ด้วยนะคะ สู้ๆเดี๋ยวอะไรๆมันต้องดีขึ้นอย่างแน่นอนค่า คงอีกไม่นานเรื่องดราม่าต่างๆนานาที่เกิดขึ้นก็คงจะจบลง

ขอบคุณข้อมูล:น้องเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

เรียบเรียงโดย:setup999