ธัญญ่า ฝากประโยคเด็ด ถึงนักศึกษาสาว

บันเทิง

เรียกว่าเป็นประเด็นเเซ่บที่เกิดขึ้นในโลกโซเชียลอยู่ในตอนนี้ หลังจากที่สาวธัญญ่า ธัญญาเรศ ได้ออกมาโพสต์เดือด ถึงนักศึกษาสาวที่ได้ส่งข้อความเเสดงความเป็นห่วงใสามีของสาวธัญญ่า ผ่านทางน้องลียา จนทำให้ชาวเน็ตหลายคนต่างขุดโพสต์สาวคนดังกล่าว เเละเข้าไปต่อว่าต่างๆนาๆด้วย

ล่าสุด สาวธัญญ่าได้เปิดใจในรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ เเละฝากข้อความไปถึงสาวคนนี้ด้วยว่า  “เรากับคุณเป็ก ไม่มีความหึงหวงกันเเล้ว เราปรับทัศนคติในการใช้ชีวิตคู่ เรารู้ว่าเป็กเป็นคนยังไง มีความสุขกับชีวิตยังไง เรารับได้ การไปหึงหวง ตามราวี ไม่มีเเล้ว เราเคยคุยกันเเล้ว  เเต่ ณ เวลานี้เด็กคนนี้เขาอยู่ไม่เป็น มีความอิจฉารึเปล่าที่มาเเขวะกัน เราเตือนเป็กว่าอย่าให้ทนไม่ไหว มันผ่านมา 3 ปีกว่า มันมีมาตลอด

จนวันที่เขายุ่งกับลูกเรา เราไม่โอเคมากๆ ตัวน้องกับลียาเขาก็รู้จักกัน ตอนเขาทำงานอยู่กับเป็กก็รู้จัก เเต่หลังๆเขารู้ว่าผู้หญิงคนนี้ไม่ชอบเเม่ ลียาก็บอกเรา ไม่เข้าใจทำไมต้องมาถามลียา เราว่ามันเกินไปมั้ย ควรมีกาลเทศะ มีมารยาท ก่อนหน้านี้เราไม่เคยยุ่ง เพราะลูกเราก็ตอบตามมารยาท หลังๆ เราก็ส่งให้พ่อเค้าดูเลยว่าไม่ควรส่งข้อความมาหาลูกเราเเบบนี้ ที่เขาโพสต์ว่าเหม็น ไม่รู้ว่าเหม็นอะไร

เราคิดว่าเขาคงรำคาญใจ ที่มีเราอยู่ในฐานะที่เหนือกว่าเขารึเปล่า มีข้อความจิกกัดถึงความเเก่อะไรเเบบนี้ตลอดเวลา เราก็พยายามมองข้าม เเต่ก็จะเตือนพี่เป็กตลอดว่าดูเเลหน่อย อย่าให้ทนไม่ไหว เรารู้ตัวว่าถ้าเราโมโหจะเกิดอะไรขึ้น เเล้วมันก็เกิดเเล้ว เราไม่อยากมีข่าวเเบบนี้อีกเเล้ว เเต่เราต้องจัดการเพราะมันลามมาถึงลูกเราเเล้ว อย่ามาเข้าใกล้ลูกเรากว่านี้

ข้อความที่มีการเปิดเผยออกมาคือ เขาลืมสลับเเอคเคาท์ มาว่าเรารึเปล่า เรานิ่งเฉยมานาน เขาอาจจะคิดว่าเราไม่กล้า เพราะมีคนคอยซัพพอร์ตเขาอยู่รึเปล่าเเต่ตอนนี้เรารู้สึกว่าเราปล่อยไม่ได้เเล้ว มันลามปามเกินไป ตอนนี้ก็ให้มันเป็นไปตามกระบวนการทางกฎหมาย ถ้าน้องรู้ตัวว่าผิดเเล้วไม่ทำอีก เราก็พร้อมจะอภัย เเต่ที่ผ่านมาเขาเเรงขึ้นเรื่อยๆ เเล้วถ้าไม่มีใครหยุดเขาได้ เราจะหยุดเขาเอง  ขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจ

เราไม่คิดว่าข่าวเเบบนี้มันจะย้อนกลับมาอีก เเต่เรามีวุฒิภาวะโตขึ้น ผ่านอะไรมาเยอะ การจัดการ มันก็จะซอฟต์กว่าเมื่อก่อนคือเราเเค่จะหยุดการกระทำของเด็กคนนี้ เรารู้เรื่องเด็กคนนี้มานานเเล้ว เรารู้ว่าเราควรอยู่เเบบไหน เราเลือกที่จะคงความเป็นครอบครัวไว้ พี่เป็กเองก็เป็นพ่อที่ดีมาก เป็นผู้นำครอบครัวที่ดี เเต่มีจุดบกพร่องด้านความเจ้าชู้ ทุกวันนี้เราเฉยๆมากเลย ที่มีผู้หญิงหลายๆคนเข้ามาดูเเลเขา

เราก็อยู่ในฐานะเเม่ของลูก หลังจากเกิดเรื่องพี่เป็กเงียบมาก ไม่พูดอะไร ทำกับข้าวให้กินเหมือนเดิม ไม่มีการพูดถึงข่าวเลย เราก็ไม่ถาม อยากจะฝากถึงน้อง เราเจอเขามานานเเล้ว เราไม่ได้อำมหิตโหดร้าย ถ้าโหดร้ายเราจัดการไปนานเเล้ว น้องเขาก็คงจะรู้ว่าทำอะไรไว้บ้าง อนาคตน้องยังอีกยาวไกล เปลี่ยนความคิด ทัศนคติอะไรบางอย่างก็อาจทำให้ชีวิตน้องมีความสุขขึ้นได้ ”

ขอบคุณข้อมูล:เที่ยงวันทันเหตุการณ์,ช่อง3HD

เรียบเรียงโดย:setup999

May