เจนี่ อวดโมเมนต์น่ารัก น้องโนล่า ยืนเต้นดุ๊กดิ๊กๆ คนเดียว

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งสาวน้อยที่ยิ่งนานวันยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว สำหรับ น้องโนล่า ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของนักแสดงสาวสวยมากความสามารถ

อย่าง เจนี่ อัลภาชน์ และสามีหนุ่มหล่อ มิกกี้ นนท์ ด้วยความที่ น้องโนล่า เป็นเด็กน่ารัก ขี้เล่น และทะเล้น ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากเลยค่ะ

ซึ่งแต่ละครั้งที่สาวเจนี่และหนุ่มมิกกี้ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาว ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว ก็น่ารัก น่าเอ็นดู ขนาดนี้ใครจะอดใจไม่ให้รักได้อย่างไรไหว

ล่าสุด สาวเจนี่ ได้โพสต์คลิปเผยความน่ารัก น้องโนล่า ขณะที่ยืนเต้นคนเดียวดุ๊กดิ๊กๆ ที่เห็นแล้วต้องหลงรักไปตามๆ กัน งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์

ชมความน่ารักของ น้องโนล่ากันอย่างมากมายว่า น่ารักมามายค่ะ😍 , โอ้ยยย น่ารัก , หนูลูก❤️❤️❤️😂 , เอ็นดู ❤️❤️ , Skill การเต้นได้แม่แน่ๆ 😂😂😍😍555555 , สเต็ปเทพ ❤️❤️❤️ , พริ้วมากคะลูกขา😍😍😍 ,

สายแดนซ์ค่าาาาา โอ้ยยยยลูกเอ็นดูหนูหนักมากกก Cute Makkkk เพลงมาเมื่อไรโนล่าขยับเมื่อนั้นนน😍😍😍 , โนล่าดุ๊กดิ๊กน่ารัก😍 , ดุ๊กดิ๊กๆๆ น่ารักจัง😍😍 , น่ารักมาก เต้นเก่งจังเลย❤️❤️❤️ , น่ารักมากค่ะ❤️

ขอบคุณข้อมูล:janienineeleven

เรียบเรียงโดย:setup999