เผยนิสัยซุปตาร์ ณเดชน์-ญาญ่า ชีวิตจริงหลังกล้อง

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นคู่รักซุปตาร์ที่น่ารักสุดๆ สำหรับคู่ของ ณเดชน์ คูกิมิยะ และ ญาญ่า อุรัสยา ถือเป็นคู่รักที่ใครได้รู้จักแล้วต่างก็พากันหลงรักหนักมาก เพราะมีความเป็นกันเองกับทุกคนไม่ถือตัวเลย แบบนี้ไงถึงมีแต่แฟนๆรักมากคอยติดตามผลงานของทั้งคู่อยู่ตลอด

ล่าสุดทั้ง หนุ่มณเดชน์ สาวญาญ่า ก็ได้ควงกันไปเที่ยวแบบชิวๆแถวภูเขา มีโมเมนต์น่ารักหวานๆออกมาให้แฟนๆได้ฟินกันหนักมาก โดยเพจ ตาวีฟาร์มเขาใหญ่ Tawe farm Khaoyai ได้ออกมาโพสต์ภาพน่ารักๆของ ณเดชน์ ญาญ่า

เล่าโมเมนต์สุดประทับใจว่า ” ญาญ่า น่ารัก อบอุ่น 🌾🍀🌱🌿🍅🐮🐮น้องณเดช โทรหายุ้ย “พี่ยุ้ยครับผมอยากพาแฟนไปทานข้าวที่ไร่พี่ พี่สะดวกมั้ยครับ”ขอบคุณน้องณเดชน้องญาญ่า ที่มาทานข้าวบ้านเรา โทรมาถามว่าเราจะสะดวกมั้ยถ้าจะเข้ามาทานข้าว(ขี้เกรงใจสุดๆ)

บังเอิญวันนี้ลูกค้าน้อย มีแค่โต๊ะเดียวข้างล่าง เราเลยจัดโต๊ะหอคอยให้น้องทั้ง2(หอคอยรับโต๊ะเดียว) น้องทานกันเก่งมากกก น้องญ่าชอบน้ำสกัด4สีของเรามาก หลังจากปล่อยให้น้องๆทานอาหารเสร็จ ยุ้ย พี่บอย พี่Jop ก็ขึ้นไปคุยกับน้อง

พี่บอยคุยถูกคอกับน้องญ่ามาก ทั้งคู่เริ่มกินวีแกนเหมือนกัน แล้วก็สายรักษ์โลกร้อน ส่วนยุ้ยกับณเดชสายหมูกระทะเหมือนกัน😂😂 เป็นอาหารกลางวันที่หัวเราะเสียงดังมากกกกก (โดยเฉพาะเสียงน้องญาญ่า)ขอบคุณน้องทั้ง2ที่ชอบบ้านของเรา

น้องบอกชอบมากเหมือนหนูมานั่งทานข้าวบ้านญาติเลยค่ะ ไว้จะพาครอบครัวมาทานอีก 💚💚……ตลอดการสนทนาเราเว้นระยะห่าง และสวมแมสตลอดเวลา……🌾🌱🌿ปล. ตาวีฟาร์มขอรับจองเท่านั้น เพื่อความปลอดภัยของทุกๆคนค่ะ ” น่ารักจังเลยค่านิสัยดีสุดๆหน้ากล้องยังไงหลังกล้องก็เป็นแบบนั้น

น่ารักสุดๆ

ชอบจัง

ขอบคุณข้อมูล:ตาวีฟาร์มเขาใหญ่ Tawe farm Khaoyai , urassayas , kugimiyas

เรียบเรียงโดย:setup999