เจษ หวงแฟนหนัก โผล่คอมเมนต์ดุเบาๆ วิว วรรณรท

บันเทิง

ถือเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่หลังจากเปิดตัวคบหาดูใจกันก็สร้างความฮือฮาให้ไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับคู่รักพระนาง เจษ เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์ กับ วิว วรรณรท สนธิไชย ซึ่งทั้งคู่พบรักกันกลางกองถ่ายละครที่ถือว่าเป็นละครเรื่องแรกที่ได้แสดงด้วยกันก็ปิ๊งรักกันเลยค่า

พอเปิดตัวไปปุ๊บก็มักเสิร์ฟความหวานออกสื่อให้ได้เห็นกันอยู่ตลอดเลยบอกเลยว่าคนโสดอิจฉาตาร้อนกันหนักมากจริงๆ เผลอแป๊ปเดียวทั้งคู่ก็คบหาดูใจกันมาได้ 2 ปีกว่าแล้ว

โมเมนต์น่ารักหวานๆก็มีออกมาให้ได้เห็นกันอยู่เรื่อยๆ หยอกล้อกันแซวกันผ่านในไอจีโดยเฉพาะ หนุ่มเจษ ที่ไม่ว่า สาววิว จะออกมาโพสต์ภาพตัวเองโชว์ความสวยแซ่บขยี้ใจก็ออกอาการหวงหนักมากๆเลยทีเดียว

ก็ไม่แปลกใจเลยเนอะแฟนสาวมากขนาดนี้เป็นใครก็ต้องหวงเป็นเรื่องธรรมดา หล่อสวยเหมาะสมกันมากๆค่าก็ไม่รู้ว่าคู่นี้จะมีแพลนออกมาประกาศข่าวดีบ้างหรือเปล่านะเนี่ยแอบลุ้นอยู่นะคะ

ล่าสุด สาววิว ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเองขณะยืนโพสท่าอวดหุ่นสุดเป๊ะปังสวมเสื้อเอวลอย กระโปรงสั้นเหนือเข่าอวดหน้าท้องแบนรายและเรียวขาเนียนยาวสวยผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว

พร้อมแคปชั่นว่า ” 🖤 𝚆𝚑𝚎𝚗 𝚢𝚘𝚞𝚛 𝚎𝚢𝚎𝚜 𝚖𝚎𝚝 𝚖𝚒𝚗𝚎.. ~ ” งานนี้ หนุ่มเจษ ก็ได้โผล่เข้ามาคอมเมนต์แอบดุเบาๆ ว่า ” เสื้อสั้นอีกแล้วนะ ” สาววิว ก็ได้ตอบกลับว่า ” แล้วสวยมั้ย??? ☺️ ”

แหม่ๆออกอาการหวงแฟนหนักมากๆเลยทีเดียวค่า ท่ามกลางแฟนคลับก็ได้แห่เข้ามาคอมเมนต์แซวกันสนั่นว่า พี่วิวจะมีโอกาสได้ใส่ชุดว่ายนำ้ บ้างไหมคะพี่เจต😂😂 #คนขี้หวง😂

แอบหวง😁 หุ่นดี๊ดีค่ะ ให้คนสวยโชว์โหน่ย , นิดหน่อยเองค่ะพี่เจษ😁😁🤭🤭#มีคนขี้หวงแฟน , ฯลฯ คนอะไรก็ไม่รู้เนอะสวยแซ่บขึ้นเรื่อยๆจนทำแฟนหวงหนักมาก

งานนี้หนุ่มๆหลายคนแอบหัวใจกระชุ่มกระชวยกันไม่ไหวแล้วค่า นับวัน สาววิว ยิ่งสวยและแซ่บขึ้นหนักมากจริงๆสมกับเป็นนางเอกเบอร์ต้นๆของช่องเลยจริงๆคะทุกคน

ขอบคุณข้อมูล : villwannarot , jesjpp