แฟนคลับใจหาย คริส พีรวัส เกิดอุบัติเหตุ รถคว่ำ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าทำเอาแฟนคลับหลายคนใจหายใจคว่ำกันเป็นแถวค่ะ หลังมีภาพของนักแสดงหนุ่ม มากความสามารถอย่าง คริส พีรวัส ประสบอุบัติเหตุรถคว่ำกลางถนน บริเวณถ.สุคันธสวัสดิ์ เมื่อวันที่ 30 พ.ย. ที่ผ่านมา

ผู้ใช้ทวิตเตอร์สมาชิกที่ใช้ชื่อว่า @littlealiceland ได้เผยภาพของรถเก๋งสีขาวอยู่ในสภาพหงายท้องล้อชี้ฟ้า และในภาพระบุข้อความไว้ว่า “รถคว่ำหน้าบ้านฉัน ตกใจ1 รถคว่ำหงายท้อง

ตกใจ2 เป็นปอร์เช่ ตกใจ3 คนขับคือ คริส พีรวัส (แต่ไม่เป็นไรมาก ออกมาจากรถเองได้ต่อมาได้มีการแจ้งข่าวว่า คริส พีรวัส ปลอดภัยไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

นอกจากนี้ทางด้านของ @Krist Fanclub ได้ทวิตข้อความแจ้งข่าวยืนยันอีกครั้งว่านักแสดงหนุ่มปลอดภัยดี โดยระบุว่า “หลังจากที่มีคนถามเข้ามาเป็นจำนวนมากเกี่ยวกับอุบัติเหตุของคุณพีวันนี้

ตอนนี้ได้สอบถามไปยังคุณพีและครอบครัวแล้ว เจ้าตัวปลอดภัยดีไม่ได้รับบาดเจ็บอะไรค่ะ As many fans have asked about the accident, Krist is now safe, not injured at all. Nothing to worry.”

ทางด้านของหนุ่มคริสก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางไอจีว่า ” ก่อนอื่นเลย ผมต้องขอโทษคุณลุง ธีรเดช(คู่กรณี,ผมชนเค้า) ที่ทำให้เสียเวลา วุ่นวายเพราะ อุบัติเหตุซึ่งเกิดจากตัวผม

ตกใจและแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ไม่ดีเท่าที่ควร ผมขอโทษจริงๆครับ และคุณลุงน่ารักมากกก ไม่โกรธ คุยด้วยแบบดีมากๆ ผมซาบซึ้งใจคุณลุงมากๆครับ ผมจะรับผิดชอบทุกอย่างที่เกิดขึ้นให้ดีที่สุดครับ

ขอบคุณพี่ๆผลเมืองดีทุกๆท่านที่รีบเข้ามาช่วยผมทันที และขอโทษทุกๆท่านที่ขับขี่ไปมาแถวนั้นได้รับความเดือดร้อน เสียเวลารถติดอีกครับเหตุการณ์ครั้งนี้จะทำให้ผมระมัดระวัง

การขับรถบนท้องถนนมากขึ้นกว่าเดิมมากๆครับขอบคุณพี่ๆน้องๆทุกๆคนที่เป็นห่วงนะครับผมกับคุณลุงธีรเดช ปลอดภัยดี ตัวผมไม่มีอาการเจ็บเลยครับ ขอบคุณและขอโทษอีกครั้งครับ❤️🙏🏻😭”

ขอบคุณข้อมูล:littlealiceland , Krist Fanclub , kristtps