เปิดชีวิต ไฮโซบิ๊ก หวานใจ เชียร์ ทิฆัมพร

บันเทิง

เปิดตัวคบหาดูใจกันมาได้สักพักใหญ่ๆแล้ว สำหรับคู่ของ นางเอกสาวสวย เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ และหวานใจหนุ่มหล่อ ไฮโซบิ๊ก ธนพนธ์ เบญจรงคกุล ต้องบอกเลยว่าช่วงหลังมานี้ทั้งคู่ก็มักจะมีโมเมนต์หวานๆออกมาให้ได้เห็นอยู่ตลอดเลย โดยก่อนหน้านี้ สาวเชียร์ ได้เคยเผยว่าฝ่ายชายไม่ใช่สเปคเธอเลย

แต่ด้วยความที่อีกฝ่ายทำทุกอย่างให้ได้คบกันจนยอมใจอ่อนและบวกกับที่ ไฮโซบิ๊ก เป็นคนนิสัยดีรักครอบครัวมากๆเลยมองว่าเขาสามารถดูแลเธอได้ดี ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่ก็คบหาดูใจกันมาได้ประมาณ 2-3 ปีแล้ว

ก่อนหน้านี้ทำเอาหลายๆคนเซอร์ไพรส์กันหนักมากหลังจากที่มีภาพของ สาวเชียร์ และ ไฮโซบิ๊ก ไปดินเนอร์ด้วยกันเหมือนกับอีกฝ่ายจะขอแต่งงาน ซึ่งในภาพนั้นฝ่ายหญิงเขินหนักมาก

และยังสวมผ้าคลุมหน้าเจ้าสาวแอบมีน้ำตาคลอเบาๆเพราะก่อนหน้านี้มีข่าวแว่วๆออกมาว่าทั้งคู่จะมีข่าวดีด้วยกัน ในขณะเดียวกัน สาวเชียร์ ก็ได้ออกมาเปิดเผยว่าไม่ใช่การขอแต่งงานแต่อย่างใดเลยเพราะตอนนี้ยังไม่พอขอทำงานกันก่อน

ในวันที่ทางเราก็จะพาทุกคนไปทำความรู้จักนักธุรกิจหนุ่มหล่อไฟแรง ไฮโซบิ๊ก หนุ่มหล่อมากความสามารถดีกรีนักเรียนนอกที่สำคัญยังเป็นหวานใจของนักแสดงสาวสวย เชียร์ อีกด้วย

เป็นลูกชายของ สมชาย เบญจรงคกุล กับ รัตนานาภรณ์ ศรีธารา โดยคุณพ่อของ ไฮโซบิ๊ก หากนับลำดับญาติเขาคือน้องชายของ บุญชัย เบญจรงคกุล สามี ตั๊ก บงกช

ขณะที่ ไฮโซบิ๊ก เติบโตที่ต่างประเทศเขาบินไปเรียนตั้งแต่ยังเด็กๆก่อนที่จะสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี จากนั้นจึงเลือกศึกษาต่อทางด้าน Sports Management ที่ Deakin University

โดยหลังจากเรียนจบเขาเลือกทำงานเก็บประสบการณ์ที่ต่างประเทศก่อนที่จะกลับเมืองไทย ไฮโซบิ๊ก ทำงานในบริษัทดูแลด้านระบบการสื่อสารให้กับองค์กร

ซึ่งด้วยความที่เป็นงานที่ไม่คุ้มเคยทำให้ต้องเรียนรู้งานใหม่ เพราะถึงจะเป็นลูกชายเจ้าของบริษัทแต่ก็ยังเพิ่มพูนความรู้อยู่เสมอ เรียกได้ว่าโปรไฟล์หนุ่มคนนี้ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว

ขอบคุณข้อมูล : cheerny14 , bickbencharongkul