เจี๊ยบ-บอย ประกาศแจกน้ำ อาหารฟรี ให้ผู้ที่เดือดร้อน

บันเทิง

เรียกว่าเป็นคู่รักนักสู้ก็ว่าได้ค่ะ สำหรับคู่ของนักร้องหนุ่ม บอย พีชเมกเกอร์ กับนักแสดงสาวสวยเจี๊ยบ พิจิตตรา โดยทั้งคู่นั้นที่ผ่านมาต้องเจอกับอุปสรรคมามากมาย โดยเฉพาะเรื่องของหนี้สินจากการทำธุรกิจหลายสิบล้าน แต่ด้วยความรัก และความเข้าใจทำให้ทั้งสองคนจับมือกันต่อสู้ ยอมทำงานหนัก และในที่สุดก็สามารถปลดหนี้ได้

และกับสถานการณ์ในตอนนี้ของทั่วโลก และของประเทศไทยกับการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งที่ผ่านมาในประเทศไทยเองพบผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และที่สำคัญมียอดผู้เสียชีวิตเพิ่มขึ้นมาแล้วด้วย ยิ่งทำให้หลายคนวิตกกังวลมากยิ่งขึ้น

แล้วที่ผ่านมาจะเห็นว่าเหล่าคนในวงการบันเทิงมากมาย พากันออกมาให้ความช่วยเหลือคนไทยด้วยกัน มีทั้งซื้อหน้ากากอนามัยแจกให้คนที่ขาดแคลน ซื้ออุปกรณ์ป้องกันเชื้อไวรัสให้กับทางคุณหมอ พยาบาล และเจ้าหน้าที่

ล่าสุดทางหนุ่มบอย และสาวเจี๊ยบได้ มีส่วนร่วมในการช่วยเหลือประเทศชาติ ด้วยการแจกอาหารและน้ำดื่มฟรี โดยทางหนุ่มบอยมีการโพสต์ภาพร้านอาหารของตนที่ชื่อว่า “GOTOKU BY SHABU KING” และมีการระบุว่า

“สำหรับใครที่ตกงาน ไม่มีรายได้และเดือดร้อนในตอนนี้ สามารถมารับอาหารและน้ำดื่มฟรีได้ที่ร้านนะคะ ร้านอยู่แถว ศาลายา นครปปฐมค่ะ (จำกัด 1 ท่านต่อ 1 ชุด)” พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “ผมขอเป็นส่วนหนึ่ง ที่จะทำ

ให้เราคนไทยผ่านเหตุการณ์นี้ไปด้วยกันนะครับ Gotoku by shabu king ร้านเราลำบาก แต่เชื่อว่ามีคนลำบากกว่าเรา @gotoku59 #ฝากแชร์ให้กับครอบครัวไหนที่เดือดร้อนด้วยครับ🙏🏻🙏🏼🙏🏼” ส่วนสาวเจี๊ยบโพสต์

ภาพเดียวกัน พร้อมแคปชั่น “เจี๊ยบขอเป็นส่วนหนึ่ง ที่จะทำให้เราคนไทยก้าวผ่านเหตุการณ์เหล่านี้ไปด้วยกันนะคะ ❤️🤟🏼#ฝากแชร์ให้กับครอบครัวไหนที่เดือดร้อนด้วยนะคะ 🙏🏻🙏🏻 @gotoku59 by shabu king #gotokubyshabuking”  ซึ่งหลายคนก็เข้ามาชื่นชม

ขอขอบคุณ : jeab_pijittra , boypeace

เรียบเรียงโดย : setup999

kan