โพสต์ล่าสุด กาละแมร์ พัชรศรี แฟนๆชมสนั่น

บันเทิง

กลายเป็นกระแสร้อนแรงเลยละค่าาา หลัง มีคลิปที่พิธีกรสาว กาละแมร์ พัชรศรี พูดถึงสถานการณ์โควิด-19 ที่กำลังระบาดหนักในไทยและทั่วโลกตอนนี้เพราะมีการพูดในทำนองว่าไม่ต้องตกใจเคยผ่านมาหมดแล้ว และไทยเรามีพระโพธิสัตว์และสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองแบบแน่นๆ

โดยในคลิป กาละแมร์ พูดว่า “นี่ไม่ใช่วิกฤติครั้งแรกปะวะ น้ำท่วมก็เกิดละ ต้มยำกุ้งก็เกิดละ เผาบ้านมันเกิดหมดแล้ว เพราะฉะนั้นนี่ไม่ใช่ครั้งแรกไม่ต้องตกอกตกใจผ่านมาได้แล้วทั้งนั้น ประเทศไทยเรานี่โคตรศักดิ์สิทธิ์นะเว้ย คุณต้องรู้นะ เรามีพระโพธิสัตว์อยู่กี่พระองค์ เรามีพระเจ้าอยู่หัว เรามีเทพพญาดาสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองเราแบบแน่นๆ นึกถึงท่านไปเลย”

ซึ่งจากคลิปนี้ก็ทำให้มีดราม่าเกิดเป็น #กาละแมร์ เพราะหลายคนมองว่า ศาสนาหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ตอนนี้ก็ไม่สามารถรักษาหรือทำให้เราปลอดภัยจากโรคระบาดได้ และหลายคนก็บอกเลยว่ากาละแมร์เป็นดาราหาเงินได้ทีเป็นแสนๆไม่ใช่คนหาเช้ากินค่ำจะไปเข้าใจอะไร

ซึ่งต่อมา กาละแมร์ ก็ออกมาโพสต์แจงแล้วว่า จากกรณีที่คลิปความยาว 1 นาทีที่แชร์ในโลกโซเชียลนั้น…….เป็นคลิปที่ถูกตัดต่อให้เหลือแค่ 1 นาที จากคลิปเต็มถึง 1 ชั่วโมง ซึ่งพอถูกตัดตอนมาจึงทำให้เกิดความเข้าใจผิดไปเพราะถ้าได้ฟังประโยคก่อนหน้านั้นทั้งหมดก็จะเข้าใจและขอโทษหากทำให้เกิดความเข้าใจผิด

งานนี้ชาวเน็ตก็ยังเข้ามาโจมตีไม่เลิก….. ซึ่งกาละแมร์ก็ไม่ได้ตอบโต้อะไร แต่ยังทำงานเพื่อช่วยเหลือสังคมตลอดไม่ว่าจะเป็นการะแชร์ข้อมูลข่าวสารโรงพยาบาลที่ต้องการความช่วยเหลือหรือต้องการหน้ากากอนามัยในอินสตาแกรมรัวๆ

ล่าสุด ก็ได้จัดส่งหน้ากากอนามัยไปให้โรงพยาบาล งานนี้เจ้าตัวก็ออกมาโพสต์เลยว่า “แมร์ขอส่งกำลังใจและส่งหน้ากากให้โรงพยาบาลชลประทานรังสฤษฎ์ จ.นนทบุรี จำนวน 300 อันนะคะ ขอบคุณน้องแอ้ @aae_me_thai_coffee ที่ชวนมาช่วยกันจ้ะ ✌✌✌”

ซึ่งจากโพสต์นี้ก็ไม่มีชาวเน็ตตามมาด่าแล้ว เรียกได้ว่าเป็นการจบดราม่าไปแบบสวยๆ ไม่ต้องโต้ตอบหรือทำอะไรเลย แต่ทำให้เห็นเลยว่าสามารถทำอะไรเพื่อช่วยสังคมได้บ้าง ยังไงก็ขอชื่นชมความดีครั้งนี้นะคะ ส่วนเรื่องที่ผิดพลาดไปแล้วนั้นก็ปล่อยวางกันดีกว่าเนอะ

ขอบคุณข้อมูล : @ kalamare

เรียบเรียงโดย : setup999