เจ้าของ น้องหมูทะ โผล่ทวงคืน

ข่าวทั่วไป

เป็นเรื่องราวที่โด่งดังไปทั้งโซเชียลเลยละค่าาา หลังมีหนุ่มรายหนึ่งเมาแล้วไปอุ้มน้องหมากลับบ้าน พอตื่นมาก็ตกใจเพราะน้องหมามาอยู่ในห้องนอนของตัวเอง ซึ่งภายหลังก็มีการนำไปคืนแต่พอคุยกับทางร้านหมูกระทะก็ทำให้รู้ว่าน้องไม่มีเจ้าของหรือเป็นหมาจรจัด

งานนี้เจ้าตัวเลยรับน้องไปเลี้ยงเลยและตั้งชื่อให้ว่า น้องหมูกระทะ ซึ่งก็มีการแต่งตัวให้น้องตลอดจนหลายคนเรียกว่า มาดามหมูกระทะ แต่ภายหลังจากที่เริ่มดัง ก็มี เจ้าของน้องหมูกระทะโผล่แสดงตัว เพื่อทวงคืนจะว่ายังไงไปอ่านกันเลยดีกว่าค่ะ

#ขอคืนหมูทะ 1..พอดีผมผ่านไปเจอในเพจเทย กะ ทะ ครับ.. “ตอนนี้ถือเป็นเรื่องที่น่ากังวลและน่าเป็นห่วงอย่างมากครับ ถ้าขอพรได้ สิ่งที่ผมไม่อยากให้เกิดขึ้นที่สุดเลย คือดราม่า #ศึกชิงนาง เพราะมันจะทำร้ายใจทุกฝ่ายและไม่เป็นผลดีกับใครเลยนะครับ”#Saveหมูทะ

เจ้าของที่น่าจะเป็น พี่น้องกันโผล่แสดงตัวโดยการเข้ามาคอมเมนต์ -หมาxดังเลยว่ะ เลี้ยงมา 3 ปีต่อจากเจ้าของเก่า เป็นหมาจรเฉย

-จริง ขนาดโทรไปขอคืนยังไม่ให้คิดถึงมันเนอะ

-ใช่เราเลี้ยงแบบนี้ของเรามา 3 ปีกว่า จะให้เราเอาไปอยู่ในห้องแอร์บ้าป่าว , แล้วเอาไปทำไมล่ะ

-คนอื่นไม่รู้แต่คนที่เอาไปของคนอื่นไปคงรู้แก่ใจเพราะเราโทรไปขอคืนไม่ให้

-พอดีเรากลับต่างจังหวัด พอขึ้นมาก็โทรหาคุณบูม แต่เขาไม่ให้คืน

-เขามากินหมูกระทะ เรากับน้องกลับต่างจังหวัด แต่ร้านก๋วยเตี๋ยวดูแลให้ ดูแลน้องร่วมกันหมด รักโจ้ทุกร้าน น่าจะร้านหมูกระทะบอกว่าน้องเป็นหมาจรจัด เพราะร้านหมูกระทะมาอยู่ทีหลัง

-เลี้ยงไว้ในร้านเปิด ประตูให้น้องก็เข้ามานอนทุกวันแล้วก็ออกไปเล่นกับตัวขาว เราปิดดึก เรามาขายของ พอตอนเช้าน้องก็ไปอยู่ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือเพราะเขาก็รักน้องเลี้ยงน้องเหมือนกัน แถวนี้มีแต่คนรัก น้องเป็นหมาที่อัธยาศัยดีมีแต่คนรัก

งานนี้ก็ต้องมารอดูกันค่ะว่าเรื่องราวจะจบยังไงเพราะตอนแรกนั้นทาง ร้านหมูกระทะก็บอกว่าน้องไม่มีเจ้าของ แต่จู่ๆก็มีเจ้าของออกมาแสดงตัวพร้อมกับต้องการจะขอตัวน้องคืน ก็ต้องมารอดูว่าสุดท้ายน้องจะได้อยู่ในความดูแลของใคร

ขอบคุณข้อมูล : แปลงกาย

เรียบเรียงโดย : setup999