ภาพล่าสุด ปราโมทย์ แสงศร อดีตดารายุค 90

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าใครหลายๆ คนคงจะรู้จักและคุ้นหน้าคุ้นตาเจ้าตัวเป็นอย่างดี สำหรับ ปราโมทย์ แสงศร โดยเจ้าตัวถือว่าเป็นนักแสดงดังที่มากความสามารถอีกหนึ่งคน มีผลงานการแสดงภาพยนตร์เรื่องแรกตั้งแต่อายุ 16 ปี

โดยเข้าสู่วงการพร้อมนักแสดงรุ่นเดียวกัน เช่น ศรราม เทพพิทักษ์, สมชาย เข็มกลัด, ปฏิภาณ ปฐวีกานต์, โชคชัย เจริญสุข และ คัทลียา แมคอินทอช

คือเรื่อง กลิ้งไว้ก่อนพ่อสอนไว้ รับบทเป็นรุ่นน้องที่โดนรุ่นพี่ตีหัว แล้วเข้าโรงพยาบาล ส่วนผลงานที่เป็นที่รู้จักเรื่องอื่นอย่าง สะแด่วแห้ว (2535)

แตก 4 รัก โลภ โกรธ เลว (2542), ผีสามบาท (2544) และเมื่อปี พ.ศ. 2539 เจ้าตัวเคยออกอัลบั้มชุดแรกและชุดเดียวคือ Mote กับเพลงที่สร้างชื่อของเขา

อย่างเพลง คอย, สั่นสะเทือน ซึ่งออกกับค่ายอาร์.เอส หลังจากนั้นระหว่างปี 2545-2549 เขาเริ่มหันหลังให้กับชีวิตนักแสดง เริ่มหันมาทำหนังอินดี้ ในปี 2549

เขามีภาพยนตร์สั้นเรื่องที่ 3 Tsu หนึ่งใน โปรเจกต์ภาพยนตร์สั้นสึนามิ และเป็นภาพยนตร์สั้นในชุดนี้ที่เดินทางไปต่างประเทศมากที่สุดของเขา

นอกจากนี้ เขายังทำมิวสิกวิดีโอวงอินดี้บ้าง ทำโฆษณาบ้าง ปัจจุบันเจ้าตัวอายุ 47 ปีแล้ว ซึ่งต้องบอกเลยว่าหน้าตาของเจ้าตัวเปลี่ยนไปมาก

แทบไม่เหลือเค้าเดิมเลยค่ะ จนทำเอาหลายๆ คนจำแทบไม่เลย แต่ทั้งนี้เจ้าตัวก็ยังคงดูดี สมวัย ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนก็ยังคงดูดีเหมือนเดิม

เรียกได้ว่ากาลไม่สามารถทำอะไรเจ้าตัวได้จริงๆ ค่ะ และเชื่อว่าแฟนคลับหลายๆ คนคงยังคิดถึงผลงานของเจ้าตัวกันอย่างมากมายแน่นอน