เจ้าสัวทรู เอ็นดู น้องมะลิ ส่งเรียนจนจบปริญญาโท

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวน้อยยิ่งโตยิ่งฉายแววความสวยขึ้นเรื่อยไป สำหรับ น้องมะลิ ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของพระเอกหนุ่มหล่อที่ล่วงลับไปแล้วอย่าง ปอ ทฤษฎี และภรรยาคนสวย โบว์ แวนด้า และด้วยความที่น้องมะลิ เป็นเด็กน่ารัก ขี้เล่น ทะเล้น

และเป็นเด็กที่มีความสามารถล้นหลาม ทำให้แฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของแฟนๆ ไปแล้วค่ะ แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย

ซึ่งแต่ละครั้งที่แม่โบว์ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาวก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยค่ะ และก่อนหน้านี้แม่โบว์ได้ออกมาเปิดใจ

ถึงประเด็นที่มี น้องมะลิ ติดโผหนึ่งใน 5 ลูกดาราค่าเทอมสูงลิ่ว แต่โชคดีผู้ใหญ่ใจดีสนับสนุนเรื่องการศึกษาตั้งแต่เด็กไปจนจบปริญญาโท ให้โดยไม่มีเงื่อนไข?

“ติดโผดีๆ ทั้งนั้น จริงๆ มันก็ไม่ได้สูงลิ่วขนาดนั้นนะคะ แต่มันก็อยู่ในเรตของโรงเรียนนานาชาติที่เราก็รู้อยู่ว่าค่าเทอมก็ค่อนข้างจะสูงนิดหนึ่ง แต่ตัวโบว์ตัวมะลิโชคดีที่ทางคุณศุภชัย เจียรวนนท์

ผู้บริหารของ ทรู คอร์เปอเรชั่น และคณะกลุ่มทรู คอร์เปอเรชั่น ให้การสนับสนุนเรื่องทุนการศึกษาของน้อง คุณศุภชัยจะสนับสนุนตั้งแต่เด็กไปจนจบปริญญาตรีถึงปริญญาโทเลย

เขาออกค่าเทอมให้โดยไม่มีข้อแม้ใดๆ ทั้งสิ้น ท่านส่งคนมาคุยกับเราตั้งแต่ตอนที่พี่ปอป่วยแล้ว และก็บอกว่าอยากจะสนับสนุนน้องในเรื่องนี้ก็ขอบคุณมากๆ นะคะ

ให้โดยไม่มีเงื่อนไขเลย ตอนที่เขามาคุยเขาบอกไม่ต้องการอะไร เขาเป็นคนชอบสนับสนุนการศึกษาของเด็กอยู่แล้ว แค่อยากเห็นพัฒนาการของน้อง อย่างโรงเรียนเราก็เลือกได้เองค่ะ

เขาจะเรียกเราไปคุยครั้งแรกก่อนว่าอยากเรียนที่ไหน ทำไมถึงอยากเรียนโรงเรียนนี้ เรามีเหตุผลของเราก็บอกเขาไป อย่างโรงเรียนนี้คือพี่ปอเขาอยากให้เรียน

อยากให้น้องเก่งเรื่องภาษาก่อน แต่พอโตไปอาจจะไม่ใช่โรงเรียนนานาชาติก็ได้ ก็แล้วแต่ความชอบของน้อง ขึ้นชื่อว่าโรงเรียนนานาชาติก็ค่อนข้างจะแพงอยู่แล้ว

แต่ก็ไม่ใช่แพงเวอร์อะไรขนาดนั้น เพราะที่น้องเรียนก็เป็นโรงเรียนเล็กๆ ที่สำคัญ สิ่งที่เราจะดูนอกจากค่าเทอมมันก็คือการศึกษา ระบบการเรียนของเขา

ระบบความปลอดภัยการดูแลเด็กมากกว่าที่จะดูในเรื่องของค่าเทอม อยากให้น้องได้สิ่งที่ดีค่ะ ผู้ใหญ่เอ็นดูก็โชคดีมากๆ นะคะ ถ้าเราออกเองก็คงต้องทำงานตั้งแต่เช้ายันค่ำ คงต้องรับงานทุกวัน

ขอบคุณข้อมูล:vanda29