เจ๊มอย แฉไฮโซหนุ่ม ติดค่าตอบแทนคอนโด โดนเจ้าหนี้ตามทวง

บันเทิง

มีเรื่องในวงการบันเทิงมาให้ขาเม้าท์ ขาเผือกได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่องเลยจริงๆค่ะ สำหรับเพจดังอย่าง “เจ๊มอย108” ที่ชอบโพสต์ข่าวคนในวงการบันเทิงเป็นปริศนาให้ลูกเพจได้เข้ามาคาดเดากันไปต่างๆนานา บางครั้งทางเพจก็จะเผยเลยว่าคือใคร ล่าสุดทำเอาชาวเน็ตทั้งหลายแห่เดากันสนั่นเลยทีเดียว


โดยมีการโพสต์ระบุว่า “อิแมวเล่าว่า.. ไฮโซ บ้านรวย ที่สาวๆ เคยช่วงชิงกัน ตอนนี้กำลังโดนทวงเงินค่าตอบแทนคอนโดยิกๆ แต่ไฮโซฯ ไม่มี ไม่หนี ไม่จ่าย -ล่าสุดฮีประกาศขอพักชำระค่าตอบแทน โดยไม่ปรึกษาลูกบ้าน เลื่อนจ่ายไม่มีกำหนด อ้างพิษโควิดนี่แหละ

แต่เจ้าหนี้ก็บอกว่า ค้างชำระ ก่อนโควิดจะมาอีกนะ -ตอนนี้เจ้าหนี้ก็ตามไปทวงในไอจียิกๆ แต่พี่ไฮโซฯ ก็ใช้ความสงบ..สยบความเคลื่อนไหว ด้วยการบล็อกแม่ม!! -ด้านคนซื้อคอนโดน้าน..คงต้องกินมาม่าไปก่อนนะช่วงนี้

ปล.เรื่องนี้ความจริงอาจมีเพียง 1 เดียว แต่xูว่าพี่แกไม่น่าจะใจร้ายแบบนั้นหรอก เพราะบ้านไฮโซฯ รวยเป็นหมื่นล้าน คงไม่กล้าทำแบบนั้นมั้ง และทุกคนย่อมมีเหตุผลเสมอ แต่..เดี๋ยวขอทำการบ้าน ด้วยการไปไล่ดูตามไอจีก่อน..มีใครมาทวงเงินมั้ย?”

พร้อมกับภาพข้อความที่มีการระบุว่า “เราก็โดนเหมือนกันค่ะ ค้างจ่ายมา 4 งวด เท่ากับยอด 2 แสนแล้ว ถ้าไม่เป็นการรบกวนเกินไปอยากขอเบอร์ติดต่อเจ้านายคุณเพื่อรวมตัวคนที่โดนโกงค่ะ ตอนนี้มีการจ้างทนายดำเนินคดีแล้วค่ะ ตอนนี้มีผู้เสียหายที่รวมตัวกันได้ 4-5 คนแล้วค่ะ”

นอกจากนี้เพจเจ๊มอย108 ยังเตือนชาวเน็ตอีกว่า “บทเรียนมีกันแล้ว อย่าพาดพิงใคร เพราะเรื่องนี้รอพิสูจน์ความจริงอีกด้านก่อน เพราะนี่อาจะเป็นแค่ด้านเดียว.. เด่วxูเรียก ตร. นะ” งานนี้ชาวเน็ตก็พากันคอมเมนต์รัวๆเลย

ขอขอบคุณ : เจ๊มอย 108

เรียบเรียงโดย : setup999

อ่านเพิ่มเติม

kan