เชน เดือด หนุ่มปริศนาทักขอซื้อแฟนสาว แพร พรรัมภา

บันเทิง

สำหรับคู่ของนักแสดงหนุ่มหล่อ เชน ณัฐวัฒน์ เปล่งศิริวัธน์ กับนักแสดงสาวคนสวย แพร พรรัมภา สุขได้พึ่ง เป็นอีกหนึ่งคู่ที่เลื่อนจากเพื่อนมาเป็นแฟนกัน ซึ่งทั้งคู่คบหาดูใจกันมานานแล้วก็มักจะมีโมเมนต์หวานๆออกมาให้หลายๆคนได้อิจฉากันหนักมาก

ล่าสุด ทำให้ หนุ่มเชน ถึงกับหัวร้อนหนักมากหลังมีหนุ่มปริศนาทักหาขอซื้อแฟนสาวอย่าง สาวแพร โดยในแชทข้อความหนุ่มปริศนาได้ทักมาว่า ” คุณ.เชนครับ ผมเคลมแฟนต่อได้ไหมครับ ค่าตอบแทนเป็นครั้งคร่าว โดยจ่ายผ่านคุณ ครั้งละ 400,000บาท โดยไม่ให้แฟนคุณรู้ โดยคุณมอมยาแฟนคุณ แล้วผมเข้าสวมรอยในระระเวลา3ซม. ”

ซึ่ง หนุ่มเชน ได้นำมาโพสต์ประจานลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า ” ถึงบุคคลในรูป…ถ้าเป็นคุณจิงผมขอให้คุณติดต่อมาพบผมได้เลยคับ…ผมจะได้xีน👣ยัดปากคุณให้…แต่ถ้าไม่ใช่ก็ขอให้รูว่าคุณโดนแอบอ้างอยู่…นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่มีเมสเสจแบบนี้มาถึงผมและยังมีอีกหลายครั้งส่งถึงแพร

…เราควรปล่อยคนแบบนี้ไปเฉยๆเหรอคับใครรู้วิธีที่จะหาตัวคนที่ทักมาหาผมได้ช่วยเเนะนำผมหน่อยนะคับ ผมอยากเจอไอ้สลัดที่พิมมาหาผม ” บอกเลยว่ามาเล่นกับใครไม่เล่นมาเล่นกับหนุ่มเชน งานนี้เจ้าตัวถึงกับออกมาประจานในโซเซียลเลยทีเดียวค่า

ซึ่งหลังจากที่โพสต์ไปก็มีเพื่อนพ้องในวงการและแฟนๆแห่เข้ามาคอมเมนต์กันสนั่นเลยทีเดียวว่า จัดให้หนักเลยครับคุณเชน มาหยาบคายกับคุณแพร แบบนี้ได้อย่างไร น่าเกลียดมากๆเลย , ไม่ควรปล่อยค่ะ จัดหนักๆไปเลยค่ะ✌️✌️,

ไป ป.อ.ท ค่ะเค้าสามารถเอาข้อมูลทุกอย่างของเจ้าของuserออกมาได้หมดเลยค่ะทั้งชื่อจริงนามสกุลจริงเลขไอพีเบอร์โทรแล้วก็เอาข้อมูลไปแจ้งความค่ะเราทำมาแล้วค่ะ , เห็นโดนกันเยอะมาก โดยเฉพาะดาราผู้หญิง ขอให้เจอจัดให้หนักคะ , ฯลฯ

ขอบคุณข้อมูล:chanenutthawat

เรียบเรียงโดย:setup999