แพท เจอชาวเน็ตวิจารณ์ หลังไปออกรายการ

บันเทิง

ยังคงเป็นที่สนใจและมีรายการต่างๆเชิญให้ออกไปพูดถึงเรื่องครอบครัวอย่างต่อเนื่องเลยค่ะ สำหรับคุณแม่ลูกหนึ่งสายสตรอง แพท ณปภา ที่ก่อนหน้านี้มีปัญหากันกับอดีตสามี เบนซ์ เรซซิ่ง พ่อแท้ๆของ น้องเรซซิ่ง ซึ่งในตอนนั้นทั้งแพท และเบนซ์ก็ได้มีการโพสต์โต้กันไปมาจนหลายคนวิพากษ์วิจารณ์กันไปต่างๆนานา จากนั้นไม่ว่าแพทจะไปออกรายการไหนก็มักถูกถามถึงเรื่องที่เกิดขึ้น

ล่าสุดแพท ได้เปิดใจในรายการ “Club Friday Show” และเล่าประมาณว่า ตอนที่เบนซ์ติดคุกนั้นแพทพาน้องเรซซิ่งไปเยี่ยมได้ 6 เดือน ก็คืออาทิตย์ละ 1 วัน หลังจากนั้นก็ไม่ได้ไปเยี่ยมอีก เพราะต้องทำงาน ต้องเลี้ยงลูก แต่ก็ฝากความคิดถึงไปหากมีใครไปเยี่ยม

แต่ก็คิดว่าเบนซ์ต้องเข้าใจสิเพราะเราก็ต้องเลี้ยงลูกด้วย และด้วยความห่างทำให้เบนซ์ก็รู้สึกว่าแพทไม่รักเบนซ์ ทิ้งเบนซ์ แพทเคยฟังเบนซ์ให้สัมภาษณ์ แล้วก็ไม่ได้สื่อสารกันด้วย นอกจากนี้แพทยังบอกอีกว่าหวังไว้ว่าถ้าหากเบนซ์ออกมาจากคุกแล้วก็จะมีการพูดคุยกันว่าชีวิตครอบครัวของเราจะเอายังไง

จะไปนอนบ้านเบนซ์กี่วัน นอนบ้านแพทกี่วันเอายังไงดี แต่สุดท้ายก็ไม่เป็นไปตามที่คิดไม่ได้มีการพูดคุยกันถึงเรื่องนี้เลย หลังจากที่แพทเปิดใจในรายการก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาคอมเมนต์ทั้งเข้าใจแพท แต่ส่วนใหญ่ก็ตำหนิ

อาทิเช่น แพทสร้างภาพ. ชอบเป็นข่าว. ไม่เชื่อจบข่าวนี้เดี๋ยวก็มีข่าวอื่นๆออกมาเรื่อยเรื่อย(ส่วนตัวชอบแพทนะ)แต่ระยะหลังชอบปั่นกระแส…แพทหยุดเถอะสงสารลูกชาย , เข้าใจแหละ ทำไมผชถึงไม่กลับมา ยิ่งพูดเหมือนยิ่งประจานตัวเอง จบๆไปเถอะแพท ต่างคนต่างเริ่มต้นใหม่

, ทำไมผมรู้สึกว่า ต่างคนก็ต่างมี ทิฐิ นะ โตทุกเรื่อง แต่เรื่องความรักมักเด็กเสมอ จริงจังเลยกับคำนี้ , ไม่จบพูดถึงเค้าอีกแระ แหมะทีเค้าพูดรับไม่ได้ ไหนบอกสงสารลูก , มีใครสงสารเบน​ซ์​เหมือน​กันบ้างเราชื่นชมในส่วนดีของแพทนะแต่ตอนนี้สงสารพ่อน้องเรซ ยังไง​เขาก็คือพ่อของ​ลูก​ พ่อใคร​ ใครก็รัก​ ถ้าพ่อมีบาดแผล​ ย่อมกระทบต่อจิตใจลูกไม่มากก็น้อย…

, ยิ่งพูดยิ่งเหมือนสาวไส้ออกมาให้หมากิน หล่อนเองก็น่าจะไม่ใช่คนดีอะไรขนาดนั้นตามที่พูดมาไม่มีการโทษตัวเองเลยปาขี้ตลอด, คือมันไม่ใช่ความรักแต่แรกแล้วไง มันก็เลยจูนไม่ติดต่อให้ผู้ชายไม่มีคดีความ สุดท้ายก็เลิกกันอยู่ดี

ขอขอบคุณ : GMM25Thailand , Club Friday Show , benzracing , pat_napapa

เรียบเรียงโดย : setup999

kan