เต็มสิบไม่มีหัก ‘แพน เขมนิจ’ สวยสะบัด

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าสมกับเป็นนางเอกแถวหน้าของเมืองไทย สำหรับ แพนเค้ก เขมนิจ จามีกรณ์  ทั้งสวยทั้งเก่งครบเครื่องโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานมีผลงานออกมาให้ได้ติดตามอย่างต่อเนื่องปัจจุบันเธอก็ยังคงรับงานอยู่เหมือนเดิม

และตอนนี้ แพนเค้ก ก็ได้แต่งงานไปแล้วเรียบร้อยกับ สารวัตรหมี พ.ต.ท.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์ ช่วงนี้ก็คือ แพนเค้ก แฮปปี้มากๆเลยทีเดียวประสบความสำเร็จทั้งเรื่องการเรียน

หน้าที่การงาน และเรื่องความรัก ชีวิตดี๊ดีทำเอาหลายๆคนแอบอิจฉากันไม่น้อยเลยทีเดียว ล่าสุด แพนเค้ก ได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเองลงในอินสตาแกรมส่วนตัว สาวใส่ชุดเดรสสีชมพู่บอกเลยว่าสวยสะบัด

พร้อมระบุข้อความว่า” สะบัดต่อไม่รอแล้วน้าา!!! 💖💖💖 ” ท่ามกลางแฟนๆแห่เข้ามาคอมเมนต์ชมในความสวยของ แพนเค้ก เป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

คนอะไรก็ไม่รู้เนอะนับวันยิ่งสวยขึ้นเรื่อยๆจนทำหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่หลายคนแอบปลื้มแต่ก็ต้องอกหักไปตามๆกันเพราะเธอได้แต่งงานมีสามีซะแล้ว

หากเล่าย้อนกลับไป แพนเค้ก เข้าสู่วงการบันเทิงจากการเข้าประกวด ได้รับตำแหน่ง ไทยซุปเปอร์โมเดลคอนเทสต์ 2004 และตำแหน่ง สุดยอดนางแบบโลก จากเวทีโมเดลออฟเดอะเวิลด์ 2004 ที่ประเทศจีน

สำหรับความโด่งดังของ แพนเค้ก นั้นก็ไม่ธรรมดาเพราะเธอนั้นเป็นที่รู้จักและได้รับความนิยมจากชาวต่างชาติหลังได้รับรางวัล นักแสดงเอเชียยอดเยี่ยมฝ่ายหญิง

จากฮัวติงเอเชียนอาร์ติสต์ป็อปปูลาร์นีตีอะวอดส์ ที่กรุงปักกิ่ง ซึ่งตัดสินจากคะแนนความนิยมที่ชาวจีนโหวตให้ และติดอันดับหนึ่งในนางเอกไทยยอดนิยมที่ชาวจีนชื่นชอบ

จากผลสำรวจ ดาราไทยที่ได้รับความนิยมที่สุดในประเทศจีน และได้รับเลือกเป็นนักแสดงนำในภาพยนตร์ประวัติศาสตร์ระหว่างประเทศไทยและจีน

ขอบคุณข้อมูล : khemanito