เอวา-เนท My Mate Nate ควงคู่เล่าจุดเริ่มต้นของความรัก

โซเชียล

ต้องบอกเลยว่าทำเอาแฟนๆ จับตามองเป็นอย่างมาก สำหรับ นักแสดงและยูทูบเบอร์ เอวา ปวรวรรณ หรือที่เรารู้จักกันในชื่อ เอวา ตลกหกฉาก และ หนุ่มอเมริกาอดีตครูสอนศาสนาและครูสอนภาษาอังกฤษ ดีกรียูทูบเบอร์ เนท My Mate Nate ที่พักหลังๆ มานี้ดูเหมือนว่าเจ้าตัวมักจะมีคอนเทนต์กับสาวเอวาอยู่บ่อยครั้ง

นอกจากนี้ทั้งคู่มักจะมีโมเมนต์หวานๆ ให้ได้ชมกันผ่านโซเชียลตลอด ทั้งภาพคู่ คอมเมนต์หยอดกันไปมาจนมดขึ้น จนหลายคนรอว่าเมื่อไหร่ทั้งคู่จะเรียกกันว่าแฟนได้เต็มปากเสียที

ล่าสุด เอวา และ เนท My Mate Nate มาร่วมรายการแฉ ทางช่อง GMM25 โดยเล่าย้อนเหตุการณ์ในช่วงที่เจอกันครั้งแรกว่า เจอกันที่สนามมวยที่หนุ่มเนทเป็นคนจัดรายการขึ้นมาเอง

ตอนนั้นทั้งคู่ยังไม่รู้จักกัน เจอกันแค่ทักทายสวัสดีและแยกย้ายกันไป ผ่านมา 2-3 เดือน ก็ได้เจอกันอีกครั้ง เนทจึงติดต่อเอวามาทำคลิปร่วมกัน หลังจากถ่ายงานเสร็จก็แยกย้ายกันเหมือนเดิม

ซึ่งตอนนั้นเนทยืนยันว่ายังไม่ได้คิดกับเอวาเกินเพื่อน แต่พอวันต่อมาก็มีการถ่ายอีกคลิป ซึ่งเป็นคอนเทนต์เล่นซ่อนแอบในจังหวัดภูเก็ต งานนี้ต้องอยู่ด้วยกันเช้า – เย็น

จึงเป็นจุดเริ่มต้นทำให้หนุ่มเนทรู้สึกสปาร์ก โดยพูดถึงสาวเอวาว่า เป็นคนน่ารัก อีกทั้งยังเป็นคนจริงจัง มีเป้าหมายในชีวิต คุยกันแล้วทำให้เนทรู้สึกว่าเป็นตัวของตัวเองได้

นอกจากนี้ มดดำ ยังได้พูดถึงประเด็นที่เอวากลัวผู้ชายว่า เป็นเพราะเคยโดนผู้ชายหลอกเอาเงิน ซึ่งเอวาก็ยอมรับว่า “หนูโดนเขาหลอก ซึ่งเป็นแฟนคนแรก ค่าหนัง ค่าอะไรต่ออะไรหนูเป็นคนจ่ายหมด

สิ่งที่เกิดขึ้นกับหนูไม่รู้ว่าเขาถ่ายบัตรเครดิตหนูไว้ เขาเอาไปสมัครเกมทุกเดือน ธนาคาร โทร. มาหาว่าสมัครเกมนี้ไหม เดือนละ 3-4 พันบาท ก็บอกไม่ได้สมัคร เป็นรักตอนอายุ 18

และเจอกันน้อยมากปีละ 2-3 ครั้ง หนูเป็นคนทุมเทกับความรักเยอะมาก ให้ไป 100 แต่ได้กลับ 30-40 ตลอด ตอนนี้ก็คุยกับเนทอยู่ แต่ก็ต้องขอรอดูว่าจะเป็นอย่างไรต่อไป”

ขอบคุณข้อมูล:แฉ